Cộng đoàn Phanxico Assisi: Ôn thi tích cực, làm bài nghiêm túc

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (23.04.2015 ) - Kì thi Tri thức 2015 đang là tâm điểm của các hoạt động trong Cộng đoàn Vinh. Để chuẩn bị tốt cho kì thi, hiện không khí ôn luyện, học tập của anh chị em nhà Phanxico Assisi đang diễn ra vô cùng sôi nổi trong cộng đoàn ở tại rất nhiều địa điểm.
post-title

Theo ghi nhận, những ngày qua các thành viên trong cộng đoàn đã ôn thi nghiêm túc và rất chăm chỉ tại các nhà thờ cũng như các khu vực học nhóm. Nếu không gian yên tĩnh ở nhà thờ không đáp ứng được hết nhu cầu học tập của mọi người thì ở phòng trọ chúng ta bắt gặp được hình ảnh các bạn sinh viên đang nhóm học, thảo luận và trao đổi rất nhiệt tình. Để ôn thi đạt hiệu quả cao, tránh hiện tượng ôn đông khó vào thì việc chia nhóm nhỏ đúc thúc nhau học tập tại nhà Phan là khá hữu ích.
 



 
Nhằm mang lại những điều thiết thực nhất trong việc đánh giá chất lượng cũng như thái độ học tập của từng nhóm, giúp các thành viên nâng cao kiến thức, trau dồi đức tin thì việc tạo ra những lần thi thử là không thể thiếu. Đồng thời giúp mọi người làm quen với đề thi, đề ra kế hoạch học tập hợp lý sẵn sàng bước vào kỳ thi với tâm lý thoải mái nhất. Tại nhà thờ Phùng khoang và Triều Khúc đã diễn ra hai lần thi thử với số lượng thành viên khá đầy đủ, làm bài nghiêm túc, không khí căng thẳng chẳng khác một kỳ thi thật.
 


 

Thái độ ôn tập hăng say, cùng sự chuẩn bị chú đáo của ban tri thức cộng đoàn Phanxico Assisi hứa hẹn cho một kỳ thi tri thức chất lượng và đạt kết quả tốt nhất. Mong rằng đạt được mục tiêu ban đầu đề ra rung được chuông vàng sẽ khởi tranh trong thời gian sắp tới. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là trang bị cho các thành viên những kiến thức cần thiết cho đời sống Kitô Hữu, tình cảm giữa anh chị em với nhau, giữa Thiên Chúa với anh chị em mặn nồng gắn kết.

Nguyện xin thần khí Chúa Thánh Thần hoạt động trên mỗi thành viên cộng đoàn luôn mãi.

 
Hiên Sake
Ban truyền thông Phanxico Assisi


 
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận