Cộng đoàn Phanxico Assisi sinh hoạt đầu xuân.

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh ( 07.03.2015 ) - Tối ngày 04.02.2015 , Cộng đoàn Phanxico Asisi đã có một buổi sinh hoạt đầu năm thật ấm áp và gần gủi tại nhà thờ Phùng Khoang
post-title

Sau một thời gian dài nghỉ tết bên gia đình và người thân, các bạn sinh viên trở lại với Hà Nội tiếp tục công việc và học tập. Tuy nhiên, giữa rất nhiều bộn bề và lo toan khác nhau cho cuộc sống tại đất Hà thành nhỏ bé, các thành viên vẫn  không quên dành một phần thời gian để cùng anh chị em trong Cộng đoàn viết lên câu chuyên đầu xuân bằng một buổi sinh hoạt thật ý nghĩa.

Vào buổi tối đặc biệt ấy, Cộng đoàn dành phần lớn thời gian để ngắm nguyện mười lăm sự thương khó Chúa Giê-su, đây là nghi thức phụng vụ  ý nghĩa giúp các thành viên suy nghĩ về cuộc tử nạn cuả Chúa Giê-su. Là cơ hội để trái tim mỗi người cảm nhận được sự hy sinh đau đớn nơi thập giá Chúa. Từ đó, tự bản than mỗi người ăn năn, sám hối và dọn mình thật tốt để trở về và gắp gỡ Chúa.

 



 
 
Sau giờ ngắm, buổi sinh hoạt tiếp tục diễn ra với những lời dặn dò của ban điều hành cho thời gian hoạt động sắp tới của Cộng đoàn. Đặc biệt là Đại hội Cộng đoàn sẽ diễn ra sắp tới để tìm ra những người nhiệt huyết để dẫn dắt Cộng đoàn  trong năm mới này. Cuối giờ là thời gian cho sự chia sẻ, qua những câu chuyện đầu năm, những chia sẻ trong học tập cũng như công việc, các thành viên đã hiểu nhau hơn và tình anh em càng them thắm thiết. Cầu chúc tất cả anh chị em và người than trong Cộng đoàn có một năm mới nhiều may mắn, đạt được nhiều thành công và luôn bình an trong sự quan phòng của Thiên Chúa Ba Ngôi.


 
Hiên Sake
Ban Truyền thông Phanxico Assis
i


 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận