Cộng đoàn Don Bosco phục vụ thánh lễ cuối cùng trong năm học tại nhà thờ Cổ Nhuế

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (09/06/2013) – Tối thứ 5, ngày 06/06/2013 tại nhà thờ Giáo xứ Cổ Nhuế, anh chị em thành viên Cộng đoàn Don Bosco đã có buổi phục vụ lễ cuối cùng trong năm học trước khi về nghỉ hè.
post-title


Thánh lễ do linh mục phó chính xứ Cổ Nhuế chủ sự cùng với sự hiệp thông của bà con giáo dân trong khu vực. Thánh lễ với ý chỉ dành riêng cho các bạn sinh viên Cộng đoàn Don Bosco đã diễn ra đơn giản nhưng vô cùng sốt sắng.

Trong bài giảng, Cha đã nhấn mạnh hơn về các vấn đề sinh viên và cuộc sống xa nhà, những khó khăn cũng như những thử thách trong môi trường sống đầy những cám dỗ và sự dữ.
 
Kết thúc thánh lễ, anh trưởng Cộng đoàn Don Bosco Antôn Nguyễn Trường Sơn đã đại diện cho Cộng đoàn nói lời cảm ơn Cha, cảm ơn giáo xứ, các thầy, các bác cũng như bà con giáo dân giáo xứ Cổ Nhuế đã tạo điều kiện cho Cộng đoàn được sinh hoạt trong một năm qua và Cha cũng đã gửi đến Cộng đoàn lời chúc bình an và chúc các bạn sinh viên có một mùa hè vui vẻ, ý nghĩa, được nhiều ơn ích bên gia đình và người thân.

Sau thánh lễ, anh chị em Ban điều hành Cộng đoàn đã có cuộc họp ngắn để chuẩn bị cho chương trình tổng kết năm học vào Chúa nhật tới. Cuối cùng, trong ánh nến và lời kinh, anh chị em thành viên Cộng đoàn Don Bosco đã có giờ cầu nguyện Taize sốt sắng trước khi ra về. 

 
























 
Cộng đoàn Don Bosco
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận