Cộng đoàn Phanxicô Assisi rộn ràng trong buổi sinh hoạt đặc biệt

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (23.01.2014 ) – Lúc 19h30 ngày 21.01.2015, tại nhà thờ Phùng Khoang, Cộng đoàn Phanxicô Assisi tổ chắc buổi sinh hoạt thường kỳ. Buổi sinh hoạt có sự tham dự của anh chị em Ban điều hành Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội.
post-title

Sau khoảng thời gian dài gắn bó với nhà thờ họ Triều Khúc nhỏ bé, được sự ủng hộ nhiệt tình của Cha quản xứ, sự giúp đỡ của Ban hành giáo cũng như tinh thần nổ lực không ngừng của anh chị em, Cộng đoàn Phanxicô Assisi đã chọn nhà thờ Phùng Khoang làm địa điểm sinh hoạt lâu dài, đánh dấu sự khởi sắc trong chặng đường phát triển của cộng đoàn.

Lúc thánh lễ hôn phối tại 
nhà thờ Phùng Khoang vừa kết thúc, ở khu vực sân sau nhà thờ, buổi sinh hoạt của Cộng đoàn Phanxicô Assisi diễn ra trong bầu khí thật ấm cúng. Sự góp mặt của đông đảo anh chị em nhà Phan sau mùa thi cử bận rộn đã tạo nên một buổi sinh hoạt trọn vẹn.
 

 
Mở đầu buổi sinh hoạt là những điệu nhảy cử điệu sôi động và những trò chơi lý thú. Trong những ngày đông giá lạnh này, những điệu nhảy như sưởi ấm tất cả mọi người, những trò chơi nhỏ giúp chúng ta có những giây phút thư giãn cười sảng khoái, để rồi tất cả đưa chúng ta đến gần với nhau hơn.

Kết thúc buổi sinh hoạt là thời khắc lắng đọng, "còn lời nào trầm như lời kinh đêm con dâng lên Chúa". Buổi sinh hoạt khép lại, những món ăn đậm chất sinh viên như ngô nướng, bim bim... góp phần làm đậm đà thêm tình anh em gắn bó.
 



 
Hy vọng với một môi trường sinh hoạt mới là “chút men làm cả khối bột dậy men”, Cộng đoàn Phanxicô Assisi sẽ ngày càng lớn mạnh, sống và làm chứng cho Tin Mừng mỗi ngày, ngay trong đời sống thường nhật của mỗi bạn trẻ.
 
Hiên Sakê

Ban Truyền thông Phanxicô Assisi

 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận