Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm: Cuộc họp bầu Ban điều hành nhiệm kỳ mới 2015 - 2017

  • Share this:
Vào tối thứ Năm 15.1.2015, Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm đã tổ chức cuộc họp bầu Ban điều hành nhiệm kỳ mới 2015 - 2017.
post-title

Cứ hai năm một lần, Cộng đoàn Mẹ lại có sự thay đổi hệ thống điều hành để tìm ra những nhân tố mới, những người trẻ tài năng và sẵn sàng hy sinh phục vụ cộng đoàn.
 
Tham dự cuộc họp có Cha Linh hướng Gioan Lưu Ngọc Quỳnh, đại diện Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội, đại diện các cộng đoàn thành viên và đông đảo anh chị em gia đình Mẹ Vô Nhiễm. Tất cả đều mong muốn chọn ra những con người xứng đáng nhất, tâm huyết nhất cho hệ thống điều hành mới.
 
Cuộc họp gồm 5 phần:
Phần 1: Tuyên bố lý do và giới thiệu chương trình
Phần 2: Tổng kết hoạt động của cộng đoàn trong nhiệm kỳ 2012 - 2014
Phần 2: Ban điều hành cũ phát biểu, tri ân và tuyên bố mãn nhiệm
Phần 3: Bầu Ban điều hành mới mhiệm kỳ 2015 - 2017.
Phần 4: Nghi thức Sai đi.
 
Một video clip tổng kết hoạt động 2 năm vừa qua của cộng đoàn được trình chiếu, để lại cho mọi người rất nhiều cảm xúc. Tất cả đều cảm tạ Thiên Chúa vì Ngài đã luôn sát cánh cùng cộng đoàn trong suốt hành trình ấy. Cảm ơn các anh chị trong Ban điều hành đã luôn hy sinh để phục vụ, dẫn dắt cộng đoàn trong thời gian đương nhiệm.
 
Sau đó, anh Phêrô Hoàng Khanh Phạm Công Thăng, Trưởng Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm nhiệm kỳ 2012 - 2014 đã có những lời tâm sự, chia sẻ rất chân thành cùng anh chị em. Anh gửi lời cảm ơn đến các thành viên vì đã luôn hy sinh xây dựng cộng đoàn phát triển. Anh cũng gửi lời xin lỗi vì những thiếu sót, những sai phạm và những điều còn chưa làm được cho cộng đoàn như mong đợi.
 
Sau tuyên bố mãn nhiệm, các thành viên Cộng đoàn đã có những bông hoa, những món quà nhỏ thay lời cảm ơn gửi đến Ban điều hành cũ với hy vọng các anh chị vẫn sẽ luôn giúp đỡ, hướng dẫn và theo sát những bước đi của Cộng đoàn trong tương lai.
 
Bằng hình thức bỏ phiếu dân chủ, Cộng đoàn đã bầu ra Ban điều hành nhiệm kỳ mới gồm 10 thành viên thuộc các ban khác nhau, gồm:
 
Trưởng Cộng đoàn: anh Phanxicô Nguyễn Văn Kính
Phó Cộng đoàn 1: anh Antôn Trần Thiên Sinh
Phó Cộng đoàn 2: anh Antôn Nguyễn Đại Thắng
 
Theo tinh thần Tin Mừng, phục vụ là con đường hiến dâng con người nhỏ bé của ta cho thực tại lớn lao của Thiên Chúa. Chính vì vậy, những người được chọn vào Ban điều hành là những người gánh vác trên vai trọng trách mà Chúa đã giao phó. Đặc biệt, ý thức trách nhiệm ấy càng được thể hiện rõ hơn qua nghi thức Sai đi.
 
Chương trình Bầu BĐH nhiệm kỳ mới của Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm đã kết thúc thành công tốt đẹp trong ánh nến Sai đi. Chúc Cộng đoàn trong nhiệm kỳ mới với những con người mới sẽ gặt hái được những thành công rực rỡ. Cầu xin Chúa soi sáng và đồng hành cùng Cộng đoàn Mẹ nói riêng và Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội luôn mãi.


 







 
Ban Truyền thông Mẹ Vô Nhiễm
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận