Cộng đoàn Phaolô sinh hoat đầu năm 2015

  • Share this:
(Cộng đoàn Vinh, 09.01.2014) - Sau thời gian nghỉ lễ Giáng sinh và tết Dương lịch 2015, Cộng đoàn Phaolô đã tổ chức sinh hoạt trở lại vào tối thứ Tư 7.1.2015. Chương trình sinh hoạt hướng đến Năm thánh hóa đời sống cộng đoàn các tín hữu của Giáo Hội hoàn vũ, qua đó dâng lên Chúa lời cầu nguyện cho một năm mới bình an và nhiều hồng ân đến với tất cả các thành viên trong Cộng đoàn.
post-title
 
Lúc 20 giờ, Cộng đoàn bắt đầu sinh hoạt với màn nhảy cử điệu sôi động. Sau đó là một cuộc thi tìm hiểu với chủ đề "Đức Giêsu Kitô, giờ này đối với tôi Ngài là ai?"


 
Sau đó các thành viên trong Cộng đoàn đã dành nhiều thời gian cho buổi cầu nguyện. Anh chị em cùng nhìn lại một năm qua với bao nhiêu khó khăn, vất vả và thành công của mỗi người và của Cộng đoàn. Qua đó cùng cảm tạ Chúa đã quan phòng và thương ban đến anh chị em mọi ơn lành.


 
Một năm mới đã về, Cộng đoàn lại dâng lên Thiên Chúa, Mẹ Maria và Thánh quan thầy anh chị em trong Ban điều hành, các em tân sinh viên và tất cả các thành viên của Cộng đoàn Phaolô. Xin Chúa luôn đồng hành với cộng đoàn trong mọi hoạt động, để anh chị em chúng con biết yêu thương, nối kết, và khi đến với Cộng đoàn chúng con luôn biết có Ngài ngự trị.
 
Ban Truyền thông Phaolô Trở lại
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận