Cộng đoàn Phanxicô Assisi thực hiện chương trình "Ve chai yêu thương 2014"

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (01.12.2014) - Tiếp sau Cộng đoàn Phaolô Trở lại, Cộng đoàn Phanxicô Assisi cũng đã phát động chương trình "Ve chai yêu thương 2014" với đợt đầu tiên vào Chúa nhật 30.11.2014 hôm qua.
post-title

Vào Chúa nhật I Mùa Vọng hôm qua, anh chị em gia đình Phanxicô Assisi đã có bữa cơm chung đầu năm Phụng vụ, kèm theo đó là hoạt động thăm hỏi nhà thành viên, làm sạch nơi ở và thu gom ve chai.
 

 
Trong đợt đầu tiên này, cộng đoàn đã thực hiện thu gom tại nhà các thành viên khu vực Hà Đông. Dự kiến, tiếp theo sẽ là nhà các thành viên tại Phùng Khoang và Triều Khúc.

Những bữa cơm chung góp phần nối kết các bạn tân sinh viên với những anh chị đã ra trường. Thăm nhà thành viên và thu gom ve chai đã trở thành một hoạt động thường kỳ và có nhiều ý nghĩa của anh chị em Phanxicô Assisi nói riêng và Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội nói chung.


Được biết trong thời gian tới, các cộng đoàn khác như Don Bosco, Đaminh Savio, Gioan Tông đồ, Mẹ Vô Nhiễm, Phanxicô Xaviê và Antôn Pađua cũng sẽ thực hiện các chiến dịch ve chai gây quỹ cộng đoàn trong dịp Giáng sinh năm nay.
 

 
 

Từ Tử Tế
 
(Ban Truyền thông Phanxicô Assisi)
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận