Điểm mặt các thí sinh trong chương trình "Gương mặt thân quen 2014" (Phần 1)

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (30.11.2014) - Để cổ vũ cho các thí sinh và truyền tải thông tin kịp thời đến anh chị em Cộng đoàn, ban tổ chức chương trình "Gương mặt thân quen 2014" trân trọng giới thiệu về các thí sinh cũng như nhân vật mà họ sẽ hóa thân. Dưới đây là những gương mặt đầu tiên tham gia đêm Gala "Gương mặt thân quen 2014", sẽ diễn ra vào tối 12.12.2014 tại đền Giêrađô, giáo xứ Thái Hà
post-title

Cặp đôi 01: Uyên Linh - Ngọc Nhâm

Uyên Linh sinh năm 1987, là một nữ ca sĩ xuất thân từ Sài Gòn. Cô là người đã giành chiến thắng trong cuộc thi Vietnam Idol 2010. Và cô cũng đã tạo nên “Hiện tượng Uyên Linh” trong làng giải trí Việt Nam lúc bấy giờ. Năm 2008, Uyên Linh dự thi chương trình “Giọng hát vàng - Soul of Melody 2008” với tư cách là đại diện Học viện Ngoại giao và đã giành giải đặc biệt. Uyên Linh chiến thắng nhờ vào giọng hát tốt và phong cách biểu diễn tự nhiên. Ngoài ra Uyên Linh cũng đoạt giải đặc biệt trong cuộc thi Let's Get Loud 2008 với ca khúc Saving all my love for you. Với cá tính mạnh mẽ, cô ca sĩ tóc ngắn đã gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

 

 
Và sau đây, xin chào mừng "bản sao" của Uyên Linh: Ngọc Nhâm

Nguyễn Ngọc Nhâm, sinh ngày 27.02.1993, đến từ Cộng đoàn Giuse (CSV&GĐCG), một cô gái hiền lành với quan niệm sống: “Không mưu cầu hạnh phúc của mình bằng sinh mạng của người khác”. Là một Song ngư thích sự lãng mạn với sở thích nghe nhạc một mình. Với mái tóc dài, phong cách nhẹ nhàng, liệu cô có thể hóa thân thành công vào vai Uyên Linh - một ca sỹ cá tính - và cũng là thần tượng của Ngọc Nhâm?

Tất cả hãy cùng chờ đợi sự lột xác của Nguyễn Ngọc Nhâm trong đêm Gala sắp tới.


Cặp đôi 02: Siu Black - Thiệu Vương

Siu Black sinh ngày 27.8.1964, là một ca sĩ nhạc nhẹ Việt Nam nhưng hát nhiều bài theo phong cách rock. Cô được người hâm mộ trìu mến gọi là "Nightingale của núi Tây Nguyên", hoặc rút ngắn "Núi hoa". Trong sự nghiệp ca hát của mình, Siu Black đã tham dự nhiều cuộc thi và đoạt rất nhiều giải thưởng cả trong lẫn ngoài nước. Cô là một ca sĩ có vẻ bề ngoài và cá tính đặc biệt, không phải ai cũng có thể bắt chước được.

 

Thiệu Vương - Vương Đinh Thiệu, anh chàng sinh năm 1995 đến từ mảnh đất Diễn Châu, Nghệ An, nơi sinh ra rất nhiều nhân tài. Anh đang theo học tại Đại học Bách khoa. Với phong cách rất "Bách khoa", khi biết nhân vật mình sẽ hóa thân là Siu Black, anh không những không hề lo ngại mà còn rất háo hức và thấy "không có gì khó!" Vì với chàng trai này, "tôi là của tôi" nên mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát của anh. Chúng ta hãy chờ đợi sự bứt phá của Thiệu Vương!


Cặp đôi 03: Sơn Tùng M-TP - Thành Đăng

Nguyễn Thanh Tùng, còn được biết đến với nghệ danh Sơn Tùng M-TP, sinh năm 1994 tại Thái Bình, là một ca sĩ nhạc pop Việt Nam. Sơn Tùng từng đoạt hai giải Bài hát yêu thích với các ca khúc Cơn mưa ngang qua và Em của ngày hôm qua. Anh cũng hai lần là khách mời biểu diễn của chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam. Là một trong những nghệ sỹ có sức ảnh hưởng lớn hiện nay.
Và bản sao của anh:

Thành Đăng - Lưu Thành Đăng, sinh ngày 18.09.1994, một chàng trai thuộc cung Xử nữ với sở thích nhảy cử điệu. Liệu anh có thể tận dụng những thế mạnh của mình cho màn trình diễn sắp tới không? Hãy chờ đợi Sơn Tùng M-TP phiên bản Cộng đoàn Don Bosco khuấy động "làng giải trí" Cộng đoàn Vinh!


Cặp đôi 04: Phan Đình Tùng - Nhật Giảng

Phan Đình Tùng tên thật Phan Thy Phương Tùng, sinh ngày 26.12.1975 tại Sài Gòn. Phan Đình Tùng được biết đến với vai trò ca sĩ, là cựu thành viên của nhóm nhạc MTV rất được yêu thích trước đây. Sau đó Phan Đinh Tùng tách khỏi nhóm, bắt đầu sự nghiệp riêng. Anh có phong cách rất đặc biệt, không chỉ cách biểu diễn mà còn cả ngoại hình.

 

 
Và bản sao của anh đến từ nhà Mẹ Vô Nhiễm:

Nhật Giảng - Lâm Nhật Giảng, sinh năm 1994 tại Thạch Hà, Hà Tĩnh. Chàng trai đến từ mảnh đất phủ màu trắng của sương, mùi mặn của muối với sở thích đọc sách, nghe nhạc, và nhất là xem bóng đá. Với quan niệm sống: "Quan trọng không phải là sống lâu như thế nào, mà là sống sâu như thế nào", anh khẳng định có thừa sự quyết tâm với chướng ngại này, quyết tâm dành lấy giải nhất mừng lễ quan thầy Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm. Khán giả rất chờ đợi màn trình diễn của anh!


Cặp đôi 05: Anh Khoa - Sỹ Vấn

Anh Khoa tên thật là  Phạm Anh Khoa, sinh năm 1985 tại Cam Ranh, Khánh Hòa, tốt nghiệp Nhạc viện Sài Gòn.

Phạm Anh Khoa là ca sỹ có phong cách rock và có khả năng sáng tác ca khúc. Giọng hát có lửa và ngoại hình khá chuẩn. Anh Khoa đã đạt giải xuất sắc Sao mai điểm hẹn 2006. 

 

Sỹ Vấn - Lê Sỹ Vấn, sinh ngày 15.09.1996, anh chàng tân sinh viên đến từ giáo xứ Yên Hòa (Quỳnh Lưu, Nghệ An). Như đa số các bạn sinh viên, sở thích của anh là ăn, chơi và ngủ! Liệu sở thích này có liên quan gì đến khả năng "đạo ca sỹ" của anh không? Chúng ta cùng chờ đợi Sỹ Vấn cháy trong đêm Gala sắp tới!
 
[Phần 2 sẽ được cập nhật trong thời gian tới]
 
Jos Phương

Ban Truyền thông Gioan Tông đồ

 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận