CĐV-Radio kỷ niệm một năm lên sóng

  • Share this:
Lúc 19 giờ ngày thứ Bảy 9.11.2014, anh chị em trong ê-kip thực hiện chương trình phát thanh CĐV-Radio đã có buổi gặp mặt kỷ niệm 1 năm số đầu tiên của chương trình được lên sóng.
post-title

CĐV-Radio là một trong những kênh thông tin chính thức trong hệ thống truyền thông của Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội. Được phát trên website: http://radio.congdoanvinh.com với lịch trình 2 tuần 1 số và hiện nay Ban biên tập đã cho lên sóng số 18 với chủ đề CĐV-Radio Comeback.

Chiều thứ Bảy 9.11.2014, tại tư gia của một thành viên trong Ban biên tập, CĐV-Radio đã tổ chức thu âm chương trình số 18. Sau đó là buổi liên hoan kỷ niệm CĐV-Radio tròn một năm tuổi.

Anh chị em trong e-kip thực hiện luôn tin rằng CĐV-Radio không chỉ đơn thuần là một kênh thông tin trong hệ thống truyền thông của Cộng đoàn Vinh mà CĐV-Radio sẽ mang lại niềm vui, sự gắn kết và tình yêu thương giữa chính những anh chị em trong Cộng đoàn, ngang qua đó sẽ giúp chúng ta hiểu nhau hơn cũng như góp phần vào sự thăng tiến của Cộng đoàn trong tương lai.

Hi vọng rằng ở những số radio tiếp theo, Ban biên tập sẽ cho lên sóng những chương trình phù hợp, thiết thực và hấp dẫn hơn đến tất cả mọi người.

Kính chúc anh chị em một mùa đông ấm áp trong tình yêu và lòng mến. 

Sau đây là một số hình ảnh.
 


Nếu không xem được video vui lòng Nhấn vào đây














 
Ấp Long
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận