Buổi sinh hoạt của tân sinh viên Cộng đoàn Don Bosco

  • Share this:
Cộng đoàn Don Bosco đang chuẩn bị cho chương trình kỷ niệm 6 năm thành lập. Trong bầu khí hân hoan này, vào tối thứ Hai 13.10.2014, các bạn tân sinh viên Don Bosco đã có buổi họp mặt tại công viên Cầu Giấy.
post-title


Năm nay Cộng đoàn Don Bosco chào đón gần 30 bạn tân sinh viên gia nhập cộng đoàn. Đây là con số khá ấn tượng, là niềm vui lớn cho Ban điều hành cũng như mọi thành viên trong cộng đoàn.
 
Năm nay, ngoài các bạn tân sinh viên thuộc giáo phận Vinh, còn có một số bạn ở các giáo phận khác cũng gia nhập Cộng đoàn. Điều này thể hiện tình gắn kết, liên đới giữa các bạn trẻ. Tân sinh viên, một thế hệ mới, một sức sống mới và là tương lai của Cộng đoàn Don Bosco nói riêng và Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội nói chung.
 
Ngày từ những ngày đầu sinh hoạt, các bạn đã thể hiện tinh thần hăng say và nhiệt huyết trong các hoạt động, với sự vui tươi, đơn sơ của Cha Thánh Don Bosco.
 
Đặc biệt, trong buổi sinh hoạt hôm nay, dưới sự hướng dẫn của chị Maria Đinh Thị Thùy Dung, Trưởng ban Tân sinh viên, các bạn đã lên kế hoạch chuẩn bị các tiết mục văn nghệ trong chương trình picnic kỷ niệm 6 năm thành lập Cộng đoàn vào hai ngày 25 và 26 tháng 10 sắp tới. Đây là buổi họp mặt thứ hai của tân sinh viên Don Bosco, với hơn 20 bạn tham gia.
 
Chúc các bạn tân sinh viên Don Bosco ngày càng hăng say, yêu mến và gắn kết trong tình hiệp nhất. Hy vọng rằng các bạn sẽ cùng nhau chuẩn bị thật tốt cho chương trình picnic sắp tới, ngõ hầu đem lại nhiều ơn ích thiêng liêng cho chính các bạn và các thành viên Cộng đoàn.
 
Sau đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt.











Nguyễn Hóa
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận