Cuộc thi Cặp đôi thanh lịch CĐV - Chào đón thánh lễ quan thầy Cộng đoàn Phaolô

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (17.05.2014) - Mùa hè đến cũng là mùa mà các thí sinh và các bạn sinh viên phải lo lắng cho các kỳ thi, giữa cái nóng của thời tiết. Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội vừa kết thúc vòng loại cuộc thi Tri thức Tôn giáo 2014 thì cũng là lúc các thí sinh của cuộc thi Cặp đôi thanh lịch Cộng đoàn Vinh 2014 do Cộng đoàn Phaolô tổ chức, trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng thánh lễ quan thầy Cộng đoàn Phaolô sắp tới.
post-title

Thánh lễ quan thầy Cộng đoàn Phaolô năm nay trở nên đặc biệt hơn, vì đây là năm Cộng đoàn kỷ niệm 5 năm thành lập và phát triển. Nhìn lại hơn 5 năm qua, các thế hệ Cộng đoàn đã xây dựng lên những hình ảnh đẹp trong lòng Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội. Đánh dấu bước ngoặt mới trong lịch sử Cộng đoàn và cho mọi người thấy được sự phát triển của anh chị em Phaolô, với chỉ hơn 10 thành viên khi thành lập, nhưng giờ đây sau 5 năm con số đó đã được nhân lên gấp bội!

Chỉ còn gần một tuần nữa, thánh lễ quan thầy của Cộng đoàn Phaolô sẽ diễn ra. Lễ quan thầy luôn là một biến cố được chờ đón. Năm nay, không chỉ mỗi Cộng đoàn Phaolô phải chuẩn bị mà các cộng đoàn khác nào cũng lo lắng, hồi hộp cho các thành viên thí sinh của cộng đoàn mình. Ngay sau thánh lễ mừng kính thánh quan thầy Phaolô Trở lại, cuộc thi Cặp đôi thanh lịch Cộng đoàn Vinh 2014 sẽ được diễn ra với sự tham gia của các cặp đôi đến từ 8 cộng đoàn trực thuộc Cộng đoàn Vinh. Cuộc thi này nhằm gửi đến các thành viên thông điệp rằng, khi đến với Cộng đoàn Vinh, bạn sẽ có cơ hội thể hiện bản thân nhiều hơn trên mọi phương diện.

Cặp đôi thanh lịch Cộng đoàn Vinh 2014 sẽ được diễn ra tại sân khấu cạnh Đền thánh Giêrađô, giáo xứ Thái Hà, hứa hẹn sẽ mang đến một đêm thành công với những tài năng được thể hiện trên sân khấu. Và để tất cả được diễn ra tốt đẹp, Cộng đoàn Phaolô đang gấp rút hoàn thành mọi công việc chuẩn bị. 

Vào lúc 14 giờ ngày 18.05.2014, Cha Linh hướng Gioan Lưu Ngọc Quỳnh đã hướng dẫn tĩnh tâm cho các thành viên Cộng đoàn Phaolô, chuẩn bị tâm hồn mừng lễ quan thầy.

Lúc 20 giờ, thứ Ba 20.05.2014, Cộng đoàn Phaolô sẽ duyệt lần cuối phần hát lễ trong thánh lễ quan thầy tại nhà thờ Làng Tám.

Chỉ còn ít ngày nữa, đêm Chung kết sẽ diễn ra nên anh chị em hãy nhanh tay truy cập vào diễn đàn Cộng đoàn Vinh và bình chọn cho cặp đôi mà bạn yêu thích nhất tại địa chỉ 
Cuộc thi Cặp đôi thanh lịch Cộng đoàn Vinh 2014.
 
 Sau đây là một số hình ảnh của các cặp đôi.



















 

Ngọc Anh
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận