Cộng đoàn Don Bosco phục vụ thánh lễ tại nhà thờ Cổ Nhuế và ra mắt Ban điều hành mới

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (26.04.2014) - Trong niềm vui hân hoan của mùa Phục sinh, tối thứ Năm 24.04.2014, Cộng đoàn Don Bosco đã phục vụ thánh lễ tại nhà thờ Cổ Nhuế và tổ chức buổi ra mắt Ban điều hành mới của Cộng đoàn.
post-title

"Ngợi khen Vua Kitô, sống lại và ra khỏi mồ. Tin Mừng Vượt qua đây rồi. Phúc trường sinh đến ai ơi..."

Thánh lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm với sự tham gia phục vụ của đông đủ anh chị em trong Cộng đoàn. Sau thánh lễ, anh Antôn Nguyễn Trường Sơn, Trưởng Cộng đoàn Don Bosco tổng kết lại một số hoạt động của Cộng đoàn thời gian vừa qua. Anh nêu bật những điểm tích cực mà Cộng đoàn đã làm được, đồng thời cũng liệt kê một số hạn chế để cả Cộng đoàn cùng nhau khắc phục.

Tiếp đến, Ban điều hành mới của Cộng đoàn đã ra mắt toàn thể anh chị em. Với mục tiêu thay đổi Cộng đoàn theo hướng tích cực hơn, phát triển hơn, Ban điều hành năm nay ra mắt với sự xuất hiện của nhiều thành viên mới. Đặc biệt nhiều bạn đang là sinh viên năm nhất.

Với sức trẻ, lòng nhiệt huyết, sự tận tình của các bạn dâng lên Chúa, cũng như tình yêu dành cho anh chị em, hy vọng Ban điều hành mới sẽ mang đến cho Cộng đoàn một hơi thở mới tràn đầy ơn Chúa Thánh Thần, để đưa Cộng đoàn ngày càng đi lên, trở thành những chứng nhân cho Chúa trong cuộc sống hôm nay.


 













Nguyễn Văn Sáng
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận