Buổi sinh hoạt đầu năm học của Cộng đoàn Don Bosco

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (29.08.2013) - Lúc 19h30 tối thứ Tư, ngày 28.08.2013, tại công viên Dịch Vọng, anh chị em thành viên Cộng đoàn Don Bosco đã có buổi sinh hoạt đầu năm học mới.
post-title

Mặc dù đây là buổi sinh hoạt đầu tiên sau những ngày hè vui vẻ bên gia đình nhưng các bạn đã có mặt khá đông đủ và đúng giờ. Niềm vui hội ngộ như làm buổi sinh hoạt thêm ấm cúng, gần gũi.
 
Đặc biệt, buổi sinh hoạt hôm nay có sự tham gia của những gương mặt mới - các bạn sinh viên mới từ quê ra Hà Nội nhập học. Vì là buổi đầu nên số lượng các bạn tân sinh viên chỉ giới hạn ở con số 8. Nhưng tin tưởng rằng, trong thời gian tới Cộng đoàn sẽ có thêm nhiều thành viên mới, không chỉ giới hạn là các bạn tân sinh viên.
 
Anh Antôn Nguyễn Trường Sơn, Trưởng Cộng đoàn Don Bosco, đã gửi đến các thành viên những chia sẻ và những dự định của Cộng đoàn trong thời gian tới, nhất là vấn đề nối kết giữa các thành viên và việc hướng dẫn các bạn tân sinh viên tham gia sinh hoạt cùng Cộng đoàn.
 
Các bạn trẻ đã dành cho nhau những tâm sự, những kỷ niệm đáng nhớ sau quãng thời gian nghỉ hè khá dài.
 
Sau phần nội dung sinh hoạt là một số trò chơi cộng đồng vui vẻ. Buổi sinh hoạt khép lại bằng các bài cử điệu của các bạn Linh hoạt viên. Những ca khúc sôi động đầy “chất sinh viên” như nối dài niềm vui hội ngộ.
 
Một số hình ảnh của buổi sinh hoạt tối nay:














 
CTV CĐV-News
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận