Hai Cộng đoàn Phanxicô Assisi và Gioan Tông đồ tổ chức chương trình Dâng hoa kính Đức Mẹ

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (29-05-2013) - Vào tối hôm nay, thứ 3 ngày 29-05-2013, Cộng đoàn Gioan Tông đồ và Cộng đoàn Phanxicô Assisi đã có buổi sinh hoạt định kỳ và tổ chức chương trình Dâng hoa kính Đức Mẹ.
post-title

Trong những ngày vừa qua, các Cộng đoàn trực thuộc Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội đã lần lượt tổ chức buổi sinh hoạt tổng kết năm học trước kỳ nghỉ hè sắp tới.

Tối hôm nay, anh chị em Cộng đoàn Phanxicô Assisi 
tại nhà thờ Triều Khúc và anh chị em Cộng đoàn Gioan Tông đồ tại đền Thánh Giêrađô Thái Hà đã cùng có buổi sinh hoạt tổng kết năm học 2012 – 2013.

Tại nhà thờ Triều Khúc với sự hiện diện của anh Phó Cộng đoàn Vinh Phêrô Nguyễn Quang Tú, anh trưởng Cộng đoàn Don Bosco Antôn Nguyễn Trường Sơn và anh Trưởng Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm Hoàng Khanh Phạm Công Thăng, cùng một số các thành viên đến từ các Cộng đoàn, đã làm cho chương trình Dâng hoa kính Đức Mẹ của Cộng đoàn Phanxicô Assisi thêm phần sốt sắng và linh thiêng.

Tại đền Thánh Giêrađô, sự hiện diện của anh Trưởng Cộng đoàn Vinh Phaolô Phan Việt Lộc đã làm tăng thêm sự gắn kết giữa anh chị em thành viên trong Cộng đoàn. Đặc biệt trong tình hình hiện nay, với số lượng thành viên ngày càng giảm sút, cũng như khó khăn trong vị trí địa lý mà Cộng đoàn Gioan Tông đồ đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc duy trì và phát triển Cộng đoàn.

Sau chương trình Dâng hoa, hai Cộng đoàn đã có buổi tổng kết các hoạt động trong năm vừa qua, những khó khăn trong quá trình hoạt động cũng như các định hướng cho chương trình phát triển của Cộng đoàn trong thời gian tới.

Theo thông tin nhân được thì vào tuần sau các Cộng đoàn Don Bosco, Mẹ Vô Nhiễm và Phaolô Trở lại cũng sẽ tổ chức chương trình tri ân và tổng kết năm học.
 
Dưới đây là một vài hình ảnh trong ngày hôm nay.

 
























 
Cộng tác viên CĐV-News
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận