Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm: “Một luồng gió mới”

  • Share this:
Sau khoảng thời gian trầm lắng. Cộng đoàn Mẹ đã lên kế hoạch và tiến hành rất nhiều hoạt động nhằm đưa Cộng đoàn đi lên, việc kiện toàn lại Ban điều hành là động thái cho thấy nhà Mẹ sự quyết tâm "lột xác" thế nào?
post-title

Bằng những hoạt động mới đầy năng động, ý nghĩa, hứa hẹn sẽ đưa Cộng đoàn đi lên trong tương lai. Đây sẽ là "cơn mưa hồng ân" mà Chúa đã đổ xuống trên Cộng đoàn. Tin rằng điều này sẽ khiến Cộng đoàn có bước tiến mới trong hoạt động, sẽ năng động, hăng say, nhiệt thành hơn.

Một số hoạt động đã được tổ chức trong thời gian qua như: Các buổi sinh hoạt ngoại khóa cho anh chị em thành viên. 
Cộng đoàn Mẹ đã giao lưu cùng Cộng đoàn Phanxicô Assisi dưới hình thức trò chơi lớn với mục đích để thành viên hai Cộng đoàn học hỏi lẫn nhau. Và đặc biệt hơn là chuyển thăm viếng nghĩa trang các đấng anh hài tại Thạch Bích. Một chuyến đi mang nhiều ý nghĩa thiết thực.

Mẹ Vô Nhiễm giao lưu cùng Phanxicô Assisi:
 



Thăm viếng nghĩa trang các đấng anh hài tại Thạch Bích:
 


Và vào 19h30 tối ngày hôm thứ Tư, 24-04-2013, khi mà công viên Thái Hà dường như đông đúc hơn, vui vẻ hơn so với những ngày thường, cộng đoàn Mẹ đã tổ chức buổi gặp mặt thường kì giữa các thành viên trong cộng đoàn. Một điều đặc biệt là hôm nay mọi người tổ chức bữa tiệc mừng sinh nhật cho 13 thành viên trong cộng đoàn có sinh nhật trong tháng 1 đến tháng 4. Với sự tham gia của 13 người với tư cách là... VIP, các vị khách mời từ cộng đoàn Đaminh Savio, cộng đoàn Phaolô và toàn thể các thành viên trong gia đình Mẹ.
 


 
Buổi sinh hoạt đã diễn ra thật sự ý nghĩa. Góp phần vào việc kết nối tình đoàn kết, thân thiết giữa các thành viên trong cộng đoàn cũng như đã tạo điều kiện để anh chị em giao lưu với các cộng đoàn khác. Hứa hẹn kể từ đây cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm sẽ có những bước tiến mới và với nhiều thành công hơn.

Nguyện xin Chúa ban nhiều ơn lành xuống trên cộng đoàn, để chúng con đây có thể hoàn thành sứ vụ mà các Ngài đã trao phó là trở nên ánh sáng cho thế gian và muối ướp mặn cho đời.


 
Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận