Cộng đoàn Don Bosco tổng duyệt văn nghệ và làm sân khấu trước ngày lễ Quan thầy

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (21/03/2013) - Hôm nay, tại phòng học Giáo lý ở nguyện đường Giêrađô, giáo xứ Thái Hà, anh chị em thành viên Cộng đoàn Don Bosco đã có buổi tổng duyệt văn nghệ và làm sân khấu chuẩn bị cho Thánh lễ Quan thầy vào ngày mai.
post-title


Ngay từ đầu giờ chiều, anh em trong đội làm sân khấu đã có mặt đầy đủ để tiến hành mua vật liệu cho việc làm sân khấu văn nghệ. Công việc chính thức bắt đầu lúc 3 giờ chiều và tính đến 10 giờ tối thì tiến trình công việc đã đạt được khoảng 50%, dự kiến trong sáng ngày mai đội sẽ hoàn thành nốt phần công việc còn lại để kịp cho chường trình sau lễ vào buối tối cùng ngày.

Cũng trong đêm nay, đội dâng của lễ cũng đã có buổi tập dượt trước cho thánh lễ quan trọng ngày mai.

Và tại phòng học giáo lý anh chị em đội kịch cũng đã có buổi tổng duyệt cho chương trình "Táo quân" hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sinh viên khác những giây phút vô cùng thú vị.

Vì đây là buổi tổng duyệt nên "áp lực" với mỗi thành viên đều tăng lên. Dù vậy mỗi thành viên trong đội kịch luôn ý thức tầm quan trọng của mình cũng như của toàn chương trình trong buổi diễn vào tối mai.

Vậy là những công tác chuẩn bị cuối cùng cho Thánh lễ Quan thầy lần thứ 5 của Cộng đoàn Don Bosco đã sắp hoàn thành. Cầu chúc cho Cộng đoàn có một thánh lễ sốt sắng và ý nghĩa cũng như một chương trình giao lưu văn nghệ thành công tốt đẹp.

 














 
Cộng tác viên CĐV-News
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận