Cộng đoàn Don Bosco đẩy mạnh công tác chuẩn bị cho Thánh lễ Quan thầy

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (19/03/2013) - Vậy là chỉ còn gần 4 ngày nữa thánh lễ Quan thầy Cộng đoàn Don Bosco được tổ chức. Và thời điểm hiện tại, dường như cả Cộng đoàn đang cùng chuyển động cho ngày lễ trọng đại này.
post-title


Mọi công tác chuẩn bị cho thánh lễ Quan thầy sắp tới (vào ngày 22/03/2013) đang được đẩy mạnh về mọi mặt, từ Ca đoàn, Linh hoạt viên cho tới tập kịch cho chương trình văn nghệ cũng như các công tác chính yêu khác.

Vào tối hôm qua (18/03/2013) tại giáo xứ Cổ Nhuế, các bạn thành viên Cộng đoàn Don Bosco đã có buổi duyệt kịch bản lần thứ nhất. Tập dâng của lễ cho những bạn trong đội Lễ tân. Các bạn Linh hoạt viên cũng đã có giờ tập nhảy cử điệu để có thể hoàn thành sớm những điệu nhảy mới.

Mặc dù thời gian không có nhiều nhưng tất cả mọi người đã cùng cố gắng, hy sinh và ý thức được tầm quan trọng của Thánh lễ Quan thầy Cộng đoàn sắp tới.

Và trong những ngày còn lại trước khi Thánh lễ Quan thầy được diễn ra thì các ban Ca đoàn, đội kịch, đội Linh hoạt viên cũng như toàn thể thành viên Cộng đoàn sẽ cùng nhau làm việc để có thể mang lại cho chúng ta một Thánh lễ Quan thầy sốt sắng và ý nghĩa.

 


















 
Cộng tác viên CĐV-News
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận