Cộng đoàn Phanxicô Assisi đồng hành cùng Mùa Chay

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (16/03/2013) - Cộng đoàn Phanxicô Assisi, một trong chín cộng đoàn trực thuộc Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội. Thành viên là những anh chị em sinh viên, cựu sinh viên cũng như lao động phổ thông đang theo học và làm việc xung quanh khu vực nhà thờ Phùng Khoang, Triều Khúc (Hà Đông).
post-title

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2013, mặc dù Cộng đoàn Phanxicô Assisi bước vào Mùa Chay Thánh năm nay với nhịp điệu có phần chậm hơn so với những Cộng đoàn khác. Nhưng thay vào đó, nhịp độ hoạt động của Cộng đoàn đã đẩy nhanh thấy rõ, với nhiều buổi sinh hoạt hơn cho anh chị em thành viên, các buổi ngắm 15 sự thương khó Chúa Giêsu, hay các buổi giao lưu bóng đá cho các bạn thành viên nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03.

Gần đây nhất là chương trình sinh hoạt định kỳ vào tối thứ 3 (12/03/2013) của Cộng đoàn
Phanxicô Assisi, một buổi sinh hoạt đặc biệt dành riêng cho những bạn trong lớp tiếng Nhật, sau một thời gian học tập và rèn luyện tại Hà Nội, giờ đây các bạn đang hoàn thành nốt những thủ tục cuối cùng cho chương trình Du Học Nhật Bản của mình. Buổi sinh hoạt với nhiều nụ cười, niềm vui cũng như không thể thiếu những cảm xúc chia xa, những tình cảm chân thành mà chính những thành viên Cộng đoàn đã mang lại cho nhau.

Mong rằng trong thời gian tới, Cộng đoàn Phanxicô Assisi sẽ tích cực hơn trong mọi mặt để có thể là một sân chơi, một mái nhà, một tổ ấm cho những người con Giáo phận Vinh đang theo học tại Hà Nội, cũng như góp phần cho sự phát triển Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội sống động trong Nối kết, kiên vững trong Tâm linh và mạnh mẽ trong Trí thưc.

 
















 
Cộng tác viên CĐV-News
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận