Ban điều hành Cộng đoàn Mẹ Vô nhiễm thăm hỏi, chúc mừng Giáng sinh các thành viên

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (19.12.2012) - Tối ngày thứ Ba 18.12.2012, Ban điều hành Cộng đoàn Mẹ Vô nhiễm đã có chuyến viếng thăm các thành viên trong cộng đoàn, để thăm hỏi và chúc mừng Giáng sinh.
post-title


Một ngày đẹp trời, không khí giáng sinh tràn khắp từ nhà ra phố Hà Nội. Những bạn sinh viên hòa mình vào không khí giáng sinh, dù đang vất vả với việc học hành thi cử cuối học kỳ. Vào tối ngày 18.12.2012, Ban điều hành Cộng đoàn Mẹ Vô nhiễm, gồm Trưởng Cộng đoàn Phêrô Nguyễn Quang Tú, Thư ký Lê Yến, các ban Kết nối, Truyền thông và anh chị em trong Cộng đoàn đã tổ chức tới nhà hai thầy Pietro và Gustavo, thuộc dòng Anh em Đức Bà, hiện đang ở Hà Nội và tới phòng trọ của một số thành viên để hỏi thăm, chúc mừng Giáng sinh và gửi tặng cho các thành viên lộc thánh!
 
Nhiều thành viên đã rất cảm kích vì sự xuất hiện đầy bất ngờ này của Ban điều hành. Đặc biệt, các bạn có dịp tiếp xúc và trao đổi nhiều hơn với hai thầy Pietro và Gustavo – một người Italia và một người Tây Ban Nha. Hai thầy là những người bạn thân thiết của Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội. Đồng thời trong chuyến đi này, các bạn sinh viên có cơ hội chia sẻ nhiều suy tư, trăn trở đối với Cộng đoàn và những tâm tình mùa Giáng sinh khi ở xa quê hương!
 
Sau đây là một số hình ảnh của chuyến viếng thăm.















 
Cộng đoàn Mẹ Vô nhiễm
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận