English Club: Thánh lễ tiếng Anh tối thứ 6 (13/04/2012)

  • Share this:
Tối qua, tại đền Giêrađô, nhà thờ Thái Hà, Câu lạc bộ tiếng Anh của Cộng đoàn Vinh đã phục vụ thánh lễ tối thứ 6 tuần 2 hàng tháng thường kỳ. Các thành viên của Câu lạc bộ tiếng Anh đã đến sớm. Các bài hát và một số nghi thức bằng tiếng Anh đã được các anh chị trong Câu lạc bộ hướng dẫn mọi người để chuẩn bị cho thánh lễ diễn ra một cách suôn sẻ và sốt sắng.
post-title

Thánh lễ do linh mục Xuân Đường CSsR cử hành với sự tham gia đông đảo các thành viên trong Cộng đoàn. Đây là thánh lễ thứ 3 mà những thành viên của CLB tiếng Anh tổ chức trong chương trình đưa ngôn ngữ quan trọng này đến với mỗi người thông qua hoạt động tâm linh.

Có lẽ những ai đã được tham gia thánh lễ đều cảm nhận được sự tương tác thân mật và đúng phong cách của những người có mong muốn học tiếng Anh của cha Phaolô Nguyễn Xuân Đường khi cha chuyển hóa bài giảng của mình thành một bài chia sẻ của các thành viên về “Gospel”  bằng tiếng Anh. Rất nhiều người đã hào hứng hưởng ứng và đây mới đúng phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, nhất là sự phản xạ tương tác không ngừng, khi đó những kiến thức mình thu nhận được đã làm cho mục đích quan trọng nhất của ngôn ngữ đó là giao tiếp được thực hiện một cách trôi chảy.

Thánh lễ diễn ra tốt đẹp, mang lại nhiều giá trị tâm linh mới và đánh động không ít người về tính hiệu quả của phương pháp mà mỗi người đang thực hiện và hơn hết là giấy lên tinh thấn ham học ngôn ngữ quan trọng này.

Thánh lễ tối qua cũng là thánh lễ Cộng đoàn tổng kết chương trình “Bát cơm Chay”, hưởng ứng tâm tình mùa Chay của Ban Tâm linh. Tổng số tiền của hoạt động ý nghĩa này sẽ nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong Cộng đoàn. Với mục đích lá lành đùm lá rách nên tất cả mọi người đều hưởng ứng nhiệt tình. Một bát cơm của mỗi người đã giúp cho mùa Chay vừa qua càng thêm ý nghĩa.
 
Sau đây là một vài hình ảnh về thánh lễ được phóng viên CĐV-News ghi lại:











 
Cộng tác viên CĐV-News
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận