Buổi gặp mặt đầu tiên của anh chị em xa quê GP Vinh tại Hà Nội

  • Share this:
9 giờ sáng ngày 27 tháng 3 năm 2011, tại văn phòng mục vụ những người di dân đã diễn ra cuộc gặp mặt giữa Cha Linh hướng Cộng đoàn Vinh Gioan Lưu Ngọc Quỳnh, ban đại diện Cộng đoàn, những người xa quê và anh chị em lao động phổ thông giáo phận Vinh đang việc tại Hà Nội.
post-title


Buổi gặp mặt với sự hiện diện của 15 anh chị em xa quê và lao động phổ thông cho thấy bước khởi đầu việc thành lập Cộng đoàn những người xa quê và lao động phổ thông hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp. Anh chị em rất tâm huyết với dự định của Cha Linh hướng và Cộng đoàn Vinh.

Bên cạnh những sinh viên, cựu sinh viên và gia đình Công giáo Vinh ở Hà Nội đã sinh hoạt với chúng ta, vẫn còn đó những anh chị em lao động phổ thông và những người do hoàn cảnh gia đình phải di chuyển ra Hà Nội làm việc, sinh sống. Nhu cầu sinh hoạt tâm linh của họ cần thiết hơn ai hết.

Vì vậy Cha Linh hướng và Cộng đoàn Vinh có mong muốn thành lập Cộng đoàn di dân dành cho những người xa quê và những người lao động phổ thông con Giáo phận Vinh tại Hà Nội.

Để Cộng đoàn mới được thành lập và lớn mạnh. Mỗi thành viên trong Cộng đoàn phải để tâm giúp đỡ và cầu nguyện để Cộng đoàn chúng ta có thêm Cộng đoàn mới và lớn mạnh hơn nữa.

Vậy anh chị em nào biết đến những anh chị em xa quê và anh chị em lao động phổ thông con cái Giáo Phận Vinh đang ở Hà Nội. Hãy giới thiệu họ vào tham gia Cộng đoàn, anh chị em có thể dẫn họ đi sinh hoạt, đi lễ... cùng Cộng đoàn Vinh hoặc liên lạc theo các địa chỉ sau:

Anh Ân (Trưởng ban Kết nối Cộng đoàn Vinh): 0984999357


Anh Duyệt (Phụ trách những người xa quê): 0978139971

Anh Tuấn (Trưởng Cộng đoàn Phaolô): 0972713786

Anh Cương (Trưởng ban Truyền thông Cộng đoàn Vinh): 0982719225

Xin anh chị em cùng hiệp thông giúp đỡ! Ngyện xin Chúa Giêsu, Mẹ Maria, Thánh Têrexa Hài đồng Giêsu chúc lành cho dự định của chúng con!


 

Giuse Trần Cương
 

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận