Thánh lễ thứ 6 hằng tuần – lễ mừng kính thánh Marcellin Champagnat và thánh Antôn

  • Share this:
Như thường lệ, tối nay tại đền Giêrađô, lúc 19h30, Cộng đoàn Vinh đã có thánh lễ cầu nguyện cho Giáo phận Mẹ. Đây cũng là thánh lễ cuối cùng của Cộng đoàn tính theo năm học 2011-2012. Sau thánh lễ này các thành viên của Cộng đoàn sẽ tiếp tục hoàn thành các kỳ thi cuối năm của mình và chuẩn bị về quê cho đợt nghỉ hè cùng với gia đình.
post-title

Cha linh hướng Gioan Lưu Ngọc Quỳnh đã long trọng cử hành thánh lễ, dâng lời cầu nguyện cho các thành viên và đặc biệt gửi lời chúc mừng tới các thành viên của Cộng đoàn Antôn nhân dịp Giáo hội chuẩn bị mừng kính Ngài vào ngày 13 tháng 6 tới.

Một điều đặc biệt khác, thánh lễ hôm nay cũng là thánh lễ mà Cộng đoàn cùng hiệp ý dâng lời cầu nguyện cho các sư huynh Dòng Anh em Đức Maria. Tu sĩ Pietro người Ý và Gustavo người Tây Ban Nha, thuộc dòng Anh em Đức Maria, đã đến Việt Nam để phục vụ theo linh đạo của Dòng. Gần một năm qua, như một sự tình cờ, họ đã đến với Cộng đoàn Vinh và đã đồng hành với Cộng đoàn trong hầu hết mọi thánh lễ và các hoạt động khác của Cộng đoàn. Cảm tạ Chúa đã đưa đến cho Cộng đoàn những người anh em tuyệt vời này. Họ đã đưa gần 10 thành viên của Cộng đoàn đi theo linh đạo của thánh Marcellin Champagnat.

Thánh lễ tối hôm nay, Cộng đoàn Vinh cầu nguyện cách đặc biệt cho các sư huynh Dòng Anh em Đức Maria cùng các đệ tử của Dòng đã từng là thành viên của Cộng đoàn. Cũng hiệp lời cầu nguyện cho các bạn sinh viên được hoàn thành tốt các kỳ thi của mình và có một kỳ nghỉ hè vui vẻ, bình an bên gia đình.

Xin hẹn gặp lại nhau vào dịp năm học mới!














Cộng tác viên CĐV-News
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận