Ca đoàn Teresa Vinh phục vụ Thánh lễ Phục sinh tại Thái Hà

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh - Chúa nhật (08/04/2012), tại Thánh đường Giáo xứ Thái Hà đã long trọng diễn ra đại lễ mừng Chúa Phục sinh - Thánh lễ cuối cùng trong chuỗi hoạt động của Mùa chay 2012. Đây là một vinh dự lớn lao cho Ca đoàn Teresa Vinh nói riêng và cho Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội nói chung trong mùa Chay Thánh 2012 này.
post-title

Đây là lần thứ hai liên tiếp ca đoàn Teresa nhận được sự tin tưởng phục vụ Thánh lễ Phục sinh. Thánh lễ với sự có mặt của hàng ngàn giáo dân. Mặc dù chỉ có  ba buổi tập hát nhưng với tình thần hi sinh tuyệt vời cùng sự quan tâm của Ban điều hành Cộng đoàn, các ca viên đã cố gắng hết sức để có thể thay mặt đoàn chiên gửi đến Chủ chăn những lời ca tiếng hát từ tận đáy lòng.

Liên tục những ánh mắt nhìn nhau trong ngỡ ngàng và sung sướng, liên tục những lời trầm trồ dù chỉ là một hơi thở hay chỉ là một âm thanh nhỏ cứ hồ hởi trao cho nhau. Tất cả như đang vui mừng trong những lời ca dâng lên Chúa Phục sinh một cách tron vẹn nhất. Chúa Giêsu đã phục sinh, ơn thiêng của Chúa Thánh Thần đã đổ tràn trên Cộng đoàn thông qua Thánh lễ phục vụ của Ca đoàn hôm nay. Với những gì đã có và đang có, chúng ta có quyền hi vọng về một tương lai tươi sáng rạng ngời hơn của Ca đoàn Têrêsa Cộng đoàn Vinh.

Mùa Chay đã khép lại, nhưng ý nghĩa cao đẹp chắc hẳn sẽ còn ở lại trong lòng mỗi chúng ta. Hơn nữa, nó còn mở ra trong ta nhiều mơ ước, nhiều hi vọng như Chúa đã Phục sinh vinh hiển vậy.

Chúa đã sống lại thật rồi. Alleuia!








 

Cộng tác viên CĐV-News
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận