Lễ khai mạc và vòng đấu thứ nhất Giải bóng đá Nữ Cộng đoàn Vinh lần II

  • Share this:
Hôm nay, lúc 15h00 ngày 11 tháng 3 năm 2012, tại sân bóng Yên Hòa II, giải bóng đá Nữ Cộng đoàn Vinh tại Hà Nội lần II đã chính thức khai mạc. Giải đấu năm nay quy tụ tất cả 8 đội bóng đến từ các cộng đoàn trực thuộc Cộng đoàn Vinh tại Hà Nội, được chia làm 2 bảng: bảng A có đội Giuse Thợ, Phanxico Assisi, Don Bosco và Mẹ Vô nhiễm. Bảng B có Gioan Tông đồ, Phaolo Trở lại, Anton Padua và Giuse - Cựu SV.
post-title

Đây là năm thứ 2 giải đấu được tổ chức dành cho những “đóa mai khôi” của Cộng đoàn Vinh. Với mục đích tạo sân chơi bổ ích, đẩy mạnh phong trào thể thao cho các thành viên, phát triển tình đoàn kết giữa các thành viên, lễ khai mạc giải đấu chiều hôm nay đã được mọi thành viên hưởng ứng một cách nhiệt tình qua số lượng đông đảo các cổ động viên đến từ những cộng đoàn tham gia giải đấu.

Đại diện Ban Tổ chức, anh Michael Nguyễn Văn Phú đã long trọng đọc diễn văn khai mạc giải đấu: “Một điều thật đặc biệt là giải đấu năm nay diễn ra giữa một mùa Chay Thánh đầy ắp những ý niệm thiêng liêng. Tuy rằng vẫn là một Mùa Chay đơn nghèo, một lối sống giản dị nhưng những phút giây giữa sân bóng Yên Hòa II này sẽ là một môi trường tốt để thực thi chủ đề mùa Chay năm nay của Cộng đoàn “Hãy quan tâm đối với nhau”.

Thay mặt cho tổ Trọng tài, anh Giuse Đặng Hữu Tuấn đã lên đọc lời tuyên hứa: “Xin hứa sẽ điều khiển các trận bóng trong tình huynh đệ, đảm bảo sự công bằng, minh bạch nhất để giải đấu được diễn ra một cách tốt đẹp”.

Dù bận rộn với công tác mục vụ, nhưng Cha Linh hướng Gioan Lưu Ngọc Quỳnh cũng đã nhắn gửi những lời hỏi thăm, động viên đến Cộng đoàn, cách riêng là các chị, các bạn nữ tham gia giải đấu năm nay.

Sau lễ khai mạc là lễ bốc thăm chia cặp đấu: ở lượt đấu thứ nhất là trận tranh tài giữa Phaolo Trở lại và đội Giuse - Cựu SV; đội Don Bosco gặp đội Mẹ Vô nhiễm. Ở lượt đấu thứ hai, Phanxico Assisi tranh tài cùng Giuse Thợ, Gioan Tông đồ gặp Anton Padua.

Lượt đấu thứ nhất,
trận tranh tài giữa Phaolo Trở lại và đội Giuse - Cựu SV kết thúc với tỷ số 3-1.

Don Bosco và Mẹ Vô nhiễm tạm thời chia đôi điểm với tỷ số hòa 0-0.

Lượt đấu thứ hai là trận tranh cầu nảy lửa giữa Giuse Thợ và Phanxico Assisi, kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về Giuse Thợ.

Cùng đấu ở lượt thứ hai, Gioan Tông đồ dành chiến thắng 1-0 trước Anton Padua.

Kết thúc 2 lượt đấu, số điểm có được của 8 đội như sau:

 
Bảng A:
 
Đội Số trận Điểm
Giuse Thợ 1 3
Don Bosco 1 1
Mẹ Vô nhiễm 1 1
Phanxico Assisi 1 0
 
Bảng B:
 
Đội Số trận Điểm
Phaolo Trở lại 1 3
Gioan Tông đồ 1 3
Giuse - Cựu SV 1 0
Anton Padua 1 0
 
 
Giải đấu sẽ được tiếp tục diễn ra vào lúc 13h30 Chúa nhật tuần sau vào ngày 18/03/2012.

Một số hình ảnh của buổi khai mạc:











Xem thêm hình ảnh tại đây

 

CTV CĐV-News
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận