Phái đoàn đến từ nước Pháp tham dự Thánh lễ đầu tháng cùng Cộng đoàn Vinh

  • Share this:
Như thường lệ, Thánh lễ đầu tháng của Cộng đoàn được cử hành vào Chúa nhật đầu tháng. Đặc biệt trong Thánh lễ đầu tháng 3 này Cộng đoàn vinh dự được đón tiếp một phái đoàn đến từ nước Pháp gồm 12 thành viên, trong đó có 1 Linh mục người Pháp, một Thầy Phó tế người Việt Nam và 10 giáo dân người Pháp.
post-title

Qua giới thiệu của một thành viên trong Cộng đoàn Vinh đang du học tại Pháp, đoàn đã biết đến Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà nội, và dành thời gian đến tham dự Thánh lễ đầu tháng của Cộng đoàn. Cùng hiệp dâng thánh lễ hôm nay có Cha Linh hướng Gioan Lưu Ngọc Quỳnh và các thành viên trong Cộng đoàn. Thánh lễ đã diễn ra trong tình hiệp thông, yêu thương và sốt sáng.

Sau Thánh lễ, Linh mục người Pháp có gửi lời cám ơn đến Cha linh hướng và Cộng đoàn, và Ngài nói: Hôm nay, chúng ta cùng có cơ hội gặp nhau nơi đây, đặc biệt được hiệp dâng thánh lễ, cùng nhau chia sẽ Tấm Bánh nơi Bàn Tiệc Thánh này là Đức Kitô, nhờ tình yêu của Ngài dành cho mỗi chúng ta. Chính vì tình yêu của Thiên Chúa đã gắn kết chúng ta trong tình hiệp nhất và yêu thương bất chấp khoảng cách và sự khác biêt.

Cha Linh hướng cũng thay cho Cộng đoàn cám ơn Linh mục, thầy Phó tế và đoàn đã dành thời gian đến với Cộng đoàn, và chúc cho chuyến du lịch của đoàn được vui vẻ, ý nghĩa và bình an.

Sau đây là một số hình ảnh của thánh lễ:











CTV CĐV-News
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận