Cập nhật thông tin về Gặp mặt đầu xuân tại Giáo xứ Nghi Lộc lúc 15h00

  • Share this:
Hằng năm, vào dịp Tết Nguyên đán, Cộng đoàn lại tổ chức dịp gặp mặt đầu xuân để mọi người gặp gỡ và giao lưu tại Giáo Phận Mẹ. Với truyền thống đó, năm nay, Cộng đoàn đã tổ chức gặp mặt đầu xuân với chủ đề "Gặp Chúa trên quê hương" tại Giáo xứ Nghi Lộc - Diễn Hạnh - Diễn Châu - Nghệ An. Đây là cơ hội, là dịp để anh chị em quây quần bên nhau trong những ngày đầu năm mới.
post-title

Hiện tại, đồng hồ đã điểm 14h30, tiết trời se lạnh, không có nắng và thỉnh thoảng những giọt mưa xuân lại làm cho con đường đất đi vào Giáo xứ Nghi Lộc vốn đã nhỏ nay còn lầy lội, trơn trượt hơn. Tuy thời tiết không được thuận lợi nhưng theo kế hoạch đã được đề ra từ trước, hôm nay anh chị em Cộng đoàn con cái Giáo phận Vinh đang sinh hoạt, học tập và làm việc ở Hà Nội từ khắp nơi đã quy tụ lại với nhau bên ngôi Thánh đường Giáo xứ Nghi Lộc, thuộc xã Diễn Hạnh, Diễn Châu, Nghệ An.

Ngay từ sáng sớm, anh chị em thuộc Giáo xứ Nghi Lộc đã hăng say làm việc, cố gắng hoàn thiện những khâu cuối cùng để chào đón anh em Cộng đoàn Vinh.

Như chương trình đã lên, các hoạt động chính diễn ra trong đợt gặp mặt này gồm giao lưu đá bóng, viếng Nghĩa trang, cầu nguyện Taize, chương trình lửa trại, thánh lễ và thăm các gia đình hoàn cảnh trong giáo xứ...

Đúng 15h00 có chương trình giao lưu đá bóng giữa Giới trẻ GX Nghi Lộc và Anh em sinh viên Cộng đoàn Vinh, bắt đầu cho loạt hoạt động trong chương trình Gặp mặt đầu xuân năm nay.

Những hình ảnh đầu tiên của buổi gặp mặt đầu xuân.













Trận đấu giao hữa giữa Giới trẻ GX Nghi lộc và sinh viên Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội đã diễn ra rất sôi nổi, gay cấn. Nhưng với những đôi chân khoẻ mạnh, rắn chắc của giới trẻ Làng Nghi đã chiến thắng các bạn sinh viên với những đôi chân yếu ớt, non trẻ đến từ Cộng đoàn Vinh. Trận đấu đã kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về các thủ thành chủ nhà.

Dưới đây là một vài hình ảnh trận đấu.


 
Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin về chương trình gặp mặt đầu xuân.

CTV CĐV-News
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận