Cập nhật thông tin về Gặp mặt đầu xuân tại Giáo xứ Nghi Lộc lúc 18h00

  • Share this:
Chúng ta đang sống trong những ngày đầu xuân của năm Nhâm Thìn. Đầu năm là dịp để mọi người nhìn lại quảng thời gian đã qua; nhìn lại những khó khăn và những thuận lợi để cảm nhận rằng Thiên Chúa vẫn luôn yêu thương chúng ta, Đấng đã luôn che chở, dìu dắt chúng ta cho đến ngày hôm nay và như lời Ngài hứa Ngài sẽ ở cùng với chúng ta luôn mãi.
post-title

Trải qua những chặng đường gian nan và thử thách, để có được một Cộng đoàn lớn mạnh và hợp nhất như ngày hôm nay, chúng ta cần phải nhớ tới nguồn ân sủng mà Thiên Chúa đổ xuống cho chúng ta qua công ơn của các bậc tiền nhân. Chính nhờ các ngài mà hôm nay chúng ta được mang trong người dóng máu hợp nhất mạnh mẽ.

Tưởng nhớ đến các ngài, chiều hôm nay Cộng đoàn Vinh tại Hà Nội đã chọn giáo xứ Nghi Lộc, một giáo xứ mang đậm tinh thần “Vinh” để thắp hương và cầu nguyện cho các bậc tiền nhân. Nguyện xin Thiên Chúa nhớ tới công ơn của các ngài mà ban cho các ngài sớm hưởng Nước Chúa và xin Chúa cho Cộng đoàn được nơi gương các ngài mà xây dựng Hội thánh Chúa thêm lớn mạnh. 

Thật vinh dự cho Cộng đoàn trong buổi chiều ngày hôm nay đó là sự hiện diện của cha Antôn Hoàng Trung Hoa - đặc trách sinh viên Giáo Phận Vinh. Dù rất bận với công việc mục vụ, đặc biệt là trong những ngày đầu năm, nhưng cha vẫn bớt chút thời gian vàng ngọc của mình để đến với Cộng đoàn. Sự có mặt của cha đã làm cho buổi viếng nghĩa trang thêm ý nghĩa, ấm áp và sốt sáng.

Đến với Cộng đoàn ngày hôm nay cha cũng gửi lời chúc tết đến các thành viên, gia đình các bạn và đặc biệt là toàn thể bà con giáo xứ Nghi Lộc. Kết thúc buổi cầu nguyện tại nghĩa trang giáo xứ, Cha ban phép lành cho mọi người, mong cho một năm mới tràn đầy hồng ân của Chúa, qua lời chuyển cầu của các bậc tiền nhân.













CTV CĐV-News
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận