Picnic Kỷ niệm 15 năm thành lập Cộng đoàn Don Bosco "Hãy thắp sáng lên"

  • Share this:
Này bạn, hãy cứ tận hưởng cộng đoàn này đi! Năng động lên! Sôi nổi lên! Hãy thắp sáng lên!
post-title
 
“Nguyện cho ngọn lửa nhiệt huyết không ngừng cháy trong tim tôi và bạn”!
 
 
Đó là lời nguyện cầu luôn dâng trào trong tim của mỗi chúng ta - những người con nhà Don. 15 năm qua, tuổi trẻ của chúng ta thoả hết sức mình nơi đây, gom góp từng ánh lửa nhỏ để làm nên ngọn lửa tình yêu rực cháy sáng cho nhà này.
 
Picnic, cơ hội để anh chị em chúng ta gần nhau hơn, hiểu nhau hơn, gắn bó nên một như con cái của Cha Thánh. Picnic xóa tan những ngại ngùng, mang lại quá trời niềm vui và vô vàn cảm xúc. Chuyến picnic dịp 15 năm này cũng thế, là kỷ niệm đẹp khó phai của mỗi một thành viên nhà Don.
Và vì thế mà Picnic cũng gắn liền với những dang dở và tiếc nuối. Có khi chần chừ lần lữa chưa muốn đăng ký. Có khi lo lắng, uể oải lên đường. Có khi so đo hơn thiệt. Có khi ngại ngùng không dám hòa nhập. Có khi riêng biệt một góc trời. Có khi chương trình đã lên, mà hụt hẫng vì phải thay đổi đôi chút. Có khi hối hận, vì chưa làm hết sức mình. Cảm ơn Don, cảm ơn tất cả chúng ta, không phải chỉ vì những dấu ấn, kỷ niệm đẹp đẽ, nhưng vì cả những bài học nhẹ nhàng từ những dở dang tiếc nuối.
 
 
Lạy Chúa, xin đốt lên trong chúng con ngọn lửa từ trái tim yêu thương của Chúa, và xin hãy cùng anh chị em chúng con thắp sáng lên ngọn lửa nơi mỗi thành viên nhà mình, để cùng cất cao giai điệu “Hãy thắp sáng lên".
Này bạn, hãy cứ tận hưởng cộng đoàn này đi! Năng động lên! Sôi nổi lên! Hãy thắp sáng lên!
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận