Chung kết bóng đá nữ Cộng đoàn Vinh Hà Tĩnh 2023 - Những đoá hồng nở trên sân cỏ

  • Share this:
Trận chung kết cháy bừng cả bầu trời Vinh - Tĩnh. Những đôi chân thoăn thoắt, cướp bóng, sút bóng thành thạo. Tiếng cổ vũ, tiếng hét vang dội cả một góc trời.
post-title

Trải qua những vòng thi đấu vô cùng căng cẳng, hai đội thi xuất sắc thuộc Cộng đoàn Đaminh Savio và Cộng đoàn Anton Padua đã hừng hực khí thế bước vào "trận giao tranh" cuối cùng tại sân bóng Hồng Ân, chiều ngày 21/5/2023. Trận đấu đã chiếm trọn mọi cung bậc cảm xúc của đông đảo các cổ động viên.

 

Trận chung kết cháy bừng cả bầu trời Vinh - Tĩnh. Những đôi chân thoăn thoắt, cướp bóng, sút bóng thành thạo. Tiếng cổ vũ, tiếng hét vang dội cả một góc trời. Trên sân và qua màn hình nhỏ, mọi người nhiệt tình động viên, cổ vũ cho các cầu thủ thi đấu thật tốt.

Khi FC Anton dẫn trước 1 bàn thắng, cổ động viên Đaminh như ngừng thở, có người đã lo lắng đưa tay cầu nguyện, người thì nước mắt trực trào. Hiệp 2 với những điều chỉnh hợp lý của HLV Khánh Đồng đã tạo nên bước ngoặt lớn cho FC Đaminh. Thuỳ Nguyễn, với đôi chân khéo léo, tốc độ đi bóng đỉnh cao và cú sút quyết đoán đã ngay lập tức gỡ hoà 1-1 cho Đaminh. Khoảnh khắc đó Đaminh như tiếp thêm sức mạnh tinh thần cực kỳ to lớn, với sự phối hợp nhịp nhàng của các cầu thủ, chỉ ít phút sau lưới Anton lại một lần nữa rung lên và chiếc “CUP VÀNG” danh giá chỉ cách họ vài phút nữa thôi…

 

 

Khi trọng tài thổi tiếng còi kết thúc trận đấu với tỷ số chung cuộc 2-1, cũng là lúc mà tiếng vỡ òa trong hạnh phúc vang lên “ĐAMINH VÔ ĐỊCH”. Đây là lần thứ 2 mà Cộng đoàn Đaminh Savio lên ngôi vô địch giải bóng đá nữ Cộng đoàn Vinh - Hà Tĩnh kể từ năm 2014. Các cầu thủ Đaminh quá kiên cường. Đây là một kết quả cực kỳ xứng đáng.

 

Hai đội dù ngang tài ngang sức, nhưng cuộc thi nào cũng phải có đội thắng - thua. Cảm ơn những chiến binh không biết mỏi mệt của cả hai đội, các bạn là những con người cực kỳ tuyệt vời. Cảm ơn các cổ động viên, đã hăng say tạo sức nóng cho sân cỏ suốt từ đầu mùa giải đến nay.

Sau cùng, xin được cảm ơn những người đã làm nên mùa giải đầy thành công. Và một Cộng đoàn Vinh - Hà Tĩnh luôn toả sáng tinh thần đoàn kết, yêu thương và nối kết nhau tỏng tình huynh đệ. Chúng ta lại khắc ghi những cảm xúc đặc biệt vào con tim để hướng đến ngày mai, hướng đến các giải đấu khác với những bước tiến vang dội. Nguyện xin Chúa qua lời cầu bầu của Thánh Têrêsa luôn đồng hành, che chở cho chúng con biết mang trong mình thiện chí với tình yêu và sự hiệp nhất.

 

Ban Truyền thông Cộng đoàn Vinh - Hà Tĩnh tại Hà Nội

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận