Thư cảm ơn Thánh lễ mừng kính Thánh Quan thầy lần thứ XIV Cộng đoàn Don Bosco - "Con hãy dùng tiếng nói của Cha"

  • Share this:
Sau hơn 3 tuần lên kế hoạch và tổ chức cho Thánh lễ Quan thầy, với sự nhiệt tình của các thành viên, các anh chị cựu cùng toàn thể ân thân nhân, Thánh lễ Quan thầy 14 năm - “Con hãy dùng tiếng nói của Cha” được tổ chức vào ngày 28/04/2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp.
post-title

Kính gửi: Cha Linh hướng Gioan, quý ân nhân, thân nhân, quý anh chị cựu cùng tất cả thành viên Cộng đoàn Vinh - Hà Tĩnh nói chung và đặc biệt là các thành viên của Cộng đoàn Don Bosco.

 

Sau hơn 3 tuần lên kế hoạch và tổ chức cho Thánh lễ Quan thầy, với sự nhiệt tình của các thành viên, các anh chị cựu cùng toàn thể ân thân nhân, Thánh lễ Quan thầy 14 năm - “Con hãy dùng tiếng nói của Cha” được tổ chức vào ngày 28/04/2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Cảm tạ hồng ân Thiên Chúa đã thương đổ muôn ơn lành trên Cộng đoàn chúng con, quan phòng chúng con trong tình yêu của Ngài. Cảm tạ Cha Thánh Don Bosco đã luôn đồng hành và cầu bầu cùng Chúa cho chúng con trong suốt quá trình tiến tới Thánh lễ.

 

Thay mặt Cộng đoàn Don Bosco, chúng em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các anh chị cựu, các ân thân nhân đã sắp xếp thời gian để đến tham dự Thánh lễ để cầu nguyện và chia sẻ niềm vui cùng Cộng đoàn chúng em. Cảm ơn các anh chị đã đến, để thế hệ chúng em có thể bày tỏ được sự tri ân và lòng biết ơn của bọn em dành cho anh chị vì những hy sinh cả tinh thần cũng như vật chất mà các anh chị đã cống hiến cho Cộng đoàn Don Bosco. Sự hiện diện của anh chị đã làm nên một Thánh lễ mừng kính Thánh Quan thầy lần thứ XIV đầy ý nghĩa cho Cộng đoàn Don Bosco. 

 

Xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể anh chị em trong Cộng đoàn. Mọi người là những màu sắc không thể thiếu để làm nên một bức tranh Don Bosco tuyệt đẹp này. Cảm ơn sự hy sinh của tất cả mọi người trong suốt quá trình chuẩn bị cho Thánh lễ. Chúng ta bây giờ hay sau này cũng sẽ ghi nhớ những kỷ niệm, từng giọt mồ hôi, những nụ cười trên môi của ngày hôm nay, từng cái ôm, tay bắt mặt mừng của nhiều thế hệ sau. Hướng tới 15 năm thành lập Cộng đoàn Don Bosco, chúng ta tự hào và luôn cố gắng là những người trẻ nhiệt huyết của Cha Thánh, những người anh chị em trong một gia đình mang tên “DON BOSCO”.

 

Nguyện xin Thiên Chúa luôn nâng đỡ, chở che và ban bình an cho tất cả anh chị em, quý ân thân nhân. Cầu xin Cha Thánh Don Bosco cầu bầu cùng Chúa gìn giữ cho sự hiệp nhất của Cộng đoàn chúng con không chỉ 10 mà 100 năm sau mãi vẹn toàn trong tình yêu của Chúa.

 

Chương trình dù được chuẩn bị kĩ lưỡng thì vẫn không tránh khỏi những thiếu sót cũng như khiếm khuyết cần khắc phục và rút kinh nghiệm, mong có thể nhận được sự lượng 

thế của tất cả anh chị em và các vị khách quý!

 

                                                        T/M Cộng đoàn Don Bosco

                                                                                                        

                                                        Trưởng Cộng đoàn

                                                                                                                   

                                                                Phêrô Lê Tuỳ Phùng Bá Hùng

 

 

 

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận