Thánh lễ Tri ân Ban Điều Hành nhiệm kỳ 2020 - 2022 và ra mắt ban điều hành cộng đoàn Vinh - Hà Tĩnh tại Hà Nội nhiệm kỳ 2022 - 2024

  • Share this:
“Xin giữ con để con phụng phụng sự Chúa. Con phụng sự Chúa trong suốt đời con. Dù khi mỏi mệt, dù khi chán chường, xin giữ con luôn phụng sự Ngài”. (Xin giữ con) - Mi Trầm.
post-title

 

 Dưới cái tiết trời ẩm ương của những ngày đầu năm giữa lòng thủ đô này, ai ai cũng vội vàng có cho mình những dự định mới, hay một khởi đầu mới. Và có một Cộng đoàn nhà Vinh - Tĩnh nọ, họ cũng tất bật để tìm ra cho mình những “chú thuyền trưởng” vững tay chèo lái con thuyền của Chúa giữa những sóng gió cuộc đời. 

 Dưới sự hướng dẫn, săn sóc và chủ trì của Cha linh hướng Gioan, vào thánh lễ Chúa nhật thường kỳ của Cộng đoàn diễn ra vào ngày 19/02/2023 vừa qua, tại nguyện đường Giêrađô, cộng đoàn Vinh - Hà Tĩnh tại Hà Nội đã diễn ra nghi thức tri ân Ban điều hành nhiệm kỳ 2020 - 2022 và ra mắt Ban điều hành nhiệm kỳ mới 2022 - 2024 .

Suốt một nhiệm kỳ vừa qua, có biết bao nhiêu rào cản, ngăn cách và thách thức đối với cộng đoàn chúng ta, dưới bàn tay tảo tần, tấm lòng hy sinh trăn trở hay cả những đêm dài trằn trọc lo cho bước đi tiếp theo của Cộng đoàn của đội ngũ Ban điều hành nhiệm kỳ 2020 - 2022 không thể đong đếm được. Để rồi đến hôm nay, nhiệm vụ của họ đã hoàn tất, và cũng là lúc ra mắt đội ngũ Ban điều hành mới, với những gương mặt tiêu biểu đầy triển vọng, cùng sự nhiệt huyết để dẫn dắt Cộng đoàn trong nhiệm kỳ 2022 - 2024 sắp tới.

 Trong bầu không khí sục sôi ngọn lửa nhiệt huyết, dưới sự linh hướng của Chúa Thánh Thần, Cộng đoàn Vinh - Hà Tĩnh tại Hà Nội ra mắt Ban Điều hành mới, họ là những người trẻ, hội tụ đủ các kỹ năng, kiến thức, phẩm chất và nhiệt huyết, giàu lửa mến yêu, lòng hy sinh quảng đại để dẫn dắt Cộng đoàn tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn nữa, phát huy tối đa tinh thần của những người con của Chúa giữa một cộng đoàn còn non trẻ. Nshững gương mặt mới để dẫn dắt Cộng đoàn như sau:

 

1. Tân trưởng Cộng Đoàn: 

Anh Giuse Nguyễn Kim Phúc (Cộng đoàn Phaolo Trở Lại)

2. Các phó Cộng Đoàn, gồm có:

Anh Anton Nguyễn Thành (Cộng đoàn Gioan Tông Đồ)

Anh Anton Nguyễn Phương Nam (Cộng đoàn Phanxico Assisi)

Anh Phaolo Phan Việt Dũng (Cộng đoàn Phaolo Trở Lại)

Chị Maria Phan Thị Thông (Cộng đoàn Đaminh Savio)

Chị Têrêsa Hoàng Linh Chi (Cộng đoàn Gioan Tông Đồ)

 

Cùng một số những gương mặt mới mẻ, đầy nhiệt thành được xếp vào hàng ngũ BĐH của Cộng Đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024. 

Cộng đoàn tin tưởng rằng với lứa Tân Ban điều hành đầy nhiệt huyết này sẽ nối tiếp truyền thống của anh chị đi trước để ngày càng đưa Cộng đoàn phát triển hơn nữa về mọi mặt, tiến những bước tiến xa hơn nữa trong tương lai, trở thành một phần không thể thiếu trong hội thánh những người trẻ của Chúa giữa trần gian này. 

 

Nguyện xin Thiên Chúa qua lời bầu cử của Chị Thánh Têrêsa, Xin cho Tân Ban điều hành trái tim nhân hậu của Chúa, để có khả năng yêu hết tất thảy mỗi anh chị em trong Cộng đoàn mình như Chúa đã yêu, hầu làm sáng danh Chúa nơi Cộng đoàn của những người trẻ nơi trần gian này. Và hơn hết là ban cho Cộng đoàn chúng con được tràn đầy ơn Chúa Thánh Thần, được lớn mạnh và phát triển hơn trong tình yêu Thiên Chúa và tình liên đới huynh đệ. Xin Ngài tiếp tục đồng hành và hướng dẫn từng bước đi của Cộng đoàn, cách riêng là soi sáng cho Tân Ban điều hành được chu toàn mọi sự theo ý Chúa.

 

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận