Đại hội bầu Ban điều hành Cộng đoàn Don Bosco nhiệm kỳ 2022 - 2024

  • Share this:
Cộng đoàn Don Bosco đã bầu ra Ban Điều hành mới, họ là những người trẻ, hội tụ đủ các kỹ năng, kiến thức, phẩm chất và nhiệt huyết, giàu lửa mến yêu, lòng hy sinh quảng đại để dẫn dắt Cộng đoàn tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn nữa, phát huy tối đa tinh thần của những người con của Cha Thánh Don Bosco.
post-title

Được sự đồng ý của Cha linh hướng và Ban điều hành Cộng đoàn Giáo phận Vinh - Hà Tĩnh tại Hà Nội, vào ngày 31/12/2022 vừa qua, tại Nhà mục vụ giáo xứ Thái Hà, cộng đoàn Don Bosco đã tổ chức Đại hội bầu cử Ban điều hành nhiệm kỳ 2022 - 2024.

Đại hội diễn ra nhằm tổng kết hoạt động của cộng đoàn trong nhiệm kỳ 2020 - 2022, tri ân Ban Điều hành khoá VII nhiệm kỳ 2020 - 2022. Đồng thời, bầu đội ngũ Ban điều hành mới với những gương mặt tiêu biểu đầy triển vọng, sự nhiệt huyết để dẫn dắt Cộng đoàn trong nhiệm kỳ 2022 - 2024.

 

 

“Này con đây, xin Chúa hãy sai con đi!”

 

Trong bầu không khí sục sôi ngọn lửa nhiệt huyết, và có phần gay cấn, cùng sự hồi hộp, Cộng đoàn Don Bosco đã bầu ra Ban Điều hành mới, họ là những người trẻ, hội tụ đủ các kỹ năng, kiến thức, phẩm chất và nhiệt huyết, giàu lửa mến yêu, lòng hy sinh quảng đại để dẫn dắt Cộng đoàn tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn nữa, phát huy tối đa tinh thần của những người con của Cha thánh Don Bosco.

Đại Hội dưới hình thức tự ứng cử và đề cử đã bầu ra được những gương mặt mới để dẫn dắt Cộng đoàn như sau:

1. Tân trưởng Cộng đoàn:

Anh Phêrô Lê Tùy Phùng Bá Hùng

2. Ba phó Cộng đoàn:

Anh Phêrô Trần Văn Quảng

Chị Têrêsa Đào Thị Diễm Quỳnh

Anh Antôn Lê Xuân Hoàn

 


Cùng một số những gương mặt mới mẻ, đầy nhiệt thành được xếp vào hàng ngũ BĐH của Cộng Đoàn khóa VIII nhiệm kỳ 2022 - 2024.

 

 

 

Cộng đoàn tin tưởng rằng với những gương mặt sáng giá này, sẽ là một hành trình đầy nhiệt huyết này nối tiếp truyền thống của cộng đoàn bao đời nay vẫn thế, để ngày càng đưa cộng đoàn phát triển hơn nữa về mọi mặt, có những bước tiến xa hơn nữa trong tương lai theo sắc riêng của mình, và là một phần không thể thiếu trong gia đình chung Giáo phận Vinh - Hà Tĩnh tại Hà Nội.

 

 

Nguyện xin Thiên Chúa qua lời bầu cử của Cha Thánh Don Bosco, ban cho Cộng đoàn chúng con được tràn đầy ơn Chúa Thánh Thần, được lớn mạnh và phát triển hơn trong tình yêu Thiên Chúa và tình liên đới huynh đệ. Xin Ngài tiếp tục đồng hành và hướng dẫn từng bước đi của Cộng đoàn, cách riêng là soi sáng cho Ban điều hành khóa VIII được chu toàn mọi sự theo ý Chúa.

 

                                                                                                                                     

                                                                                                                            Ban Truyền thông Cộng đoàn Don Bosco

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận