Giờ cầu nguyện trước Thánh lễ Quan thầy Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm

  • Share this:
Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm tổ chức giờ cầu nguyện trước Thánh Lễ Quan thầy và Kỷ niệm 14 năm thành lập. Đại Lễ đã gần kề, công tác chuẩn bị cũng đã đi vào hoàn tất. Giờ đây chúng ta ngồi lại bên nhau, dâng lên Chúa những nguyện ước tốt đẹp của mỗi người. Nguyện xin Chúa chúc lành cho những dự định của Cộng đoàn chúng ta, đặc biệt cho Đại lễ sắp tới, để mỗi thành viên kín múc được những ơn lành của Chúa ngang qua Mẹ Maria Vô Nhiễm.
post-title

Bước theo Mẹ Vô Nhiễm, khởi đi từ những bước chân bé nhỏ, Cộng đoàn nhận Mẹ là Đấng bảo trợ, để Mẹ sống giữa Cộng đoàn trẻ, nâng đỡ từng bước chân từng hơi thở. Với biết bao thế hệ, Cộng đoàn không chỉ là kí ức thanh xuân nơi mảnh đất thủ đô, nơi đây đã thực sự trở thành mái nhà. Cộng đoàn là di sản đức tin của người trẻ Vinh – Hà Tĩnh, chứa đựng tất cả những tinh thần ý chí của người trẻ. Một điều phải nhắc lại nhiều lần, Cộng đoàn của Chúa và Người vẫn hằng nuôi dưỡng, chăm sóc. Người thấu hiểu tất cả khó khăn ưu tư của tâm hồn trẻ, Người thấu suốt mọi ước mơ, ý chí của người trẻ. Người hiểu thấu từng hy sinh đóng góp của mỗi người.

Lạy Chúa, cảm tạ Chúa đã trao gửi cho chúng con Mái nhà Cộng đoàn để chúng con được sống tuổi trẻ đức tin giữa thị thành tấp nập. Xin Chúa khắc ghi nơi trái tim con tinh thần dấn thân, hy sinh phục vụ Cộng đoàn của Chúa. Xin để con thành thật với chính mình, từ bỏ những bề ngoài tầm thương để hành động cho Chúa, mưu ích thực sự cho Cộng đoàn. Xin dạy con biết cho đi không mong cầu nhận lại. Dạy con biết hy sinh âm thầm, chỉ mình con với Chúa, để mọi sự quy hướng về Người.

Xin dâng Cộng đoàn con, dâng Thánh lễ ngày mai của chúng con trong bàn tay của Người. Để Người hiện diện trong mỗi chúng con, để qua đại lễ chúng con thêm yêu thêm nhiệt huyết, thêm gắn bó thêm trách nhiệm. Để cộng đoàn của Chúa hăng say bước theo Mẹ Maria Vô Nhiễm Bổn mạng. Để Mái nhà Cộng đoàn thực sự là nơi chúng con gửi gắm thanh xuân mà chẳng hề hối tiếc. Amen.

Ban Truyền thông Mẹ Vô Nhiễm

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận