Tổng kết picnic kỷ niệm 14 năm thành lập cộng đoàn Don Bosco: "Vẫn luôn là nhà!"

  • Share this:
Don Bosco - Vẫn luôn là nhà!
post-title

Sau 2 năm chờ đợi, hơn 1 tháng chuẩn bị, gần 200 con người đã khởi hành chuyến xe về nhà ngày 26-27/11 vừa qua tại Khoang Xanh - Suối Tiên. Chuyến picnic này không chỉ là một chuyến đi nhưng là dịp thuận tiện nhất để mỗi Doners được quy tụ và trở về nhà cùng anh chị em của mình. 

 

 

Picnic là khi chúng ta được gắn kết trong tình anh chị em qua trò chơi lớn, được tâm sự thân tình qua những bữa cơm chung, được tham gia trò chơi tri thức vừa thú vị lại vừa bổ ích, được xem những vở kịch, các tiết mục văn nghệ có lúc hài hước lại có lúc lắng đọng nhưng mang đầy ý nghĩa, tái hiện chân thực các hoạt động của Cộng đoàn,... và picnic còn là khi tất cả những gì chúng ta chuẩn bị hơn một tháng qua được diễn ra và hoàn tất.

 

Có lẽ những hoạt động diễn ra trong picnic chính là các mối dây tình thân nối mỗi người con trong mái nhà Don Bosco gần lại với nhau, để cùng nhau nhìn lại hành trình 14 năm Cộng đoàn, để dù có là anh chị cựu, thành viên hay các em tân sinh viên thì đều hiểu được tinh thần và ý nghĩa trong sự phát triển của mái nhà Don Bosco để cùng nhau góp sức cho một Cộng đoàn ngày càng lớn mạnh hơn.

 

Những cái ôm thân tình, những giọt nước mắt, những nụ cười hạnh phúc, những lời cảm ơn,... có lẽ là quá đủ để nói về một chuyến picnic trọn vẹn. Cảm ơn tất cả anh chị em gần xa đã đến và trở thành một phần trong sự kiện đặc biệt ý nghĩa này của Cộng đoàn. Chuyến đi đã kết thúc nhưng có lẽ dư âm vẫn còn đó, ngọn lửa nhiệt thành, tinh thần Cộng đoàn không bao giờ tắt nhưng một lần nữa đã được khơi dậy, để mỗi Doners chúng ta được sống trong những ngày tuổi trẻ bên nhau thật tươi đẹp nơi mái nhà Don Bosco.

 

Don Bosco - Vẫn luôn là nhà!

 

                                                                                                                                   Ban Truyền thông Cộng đoàn Don Bosco

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận