“Bước Trưởng Thành” - Chương Trình Tri ân K13 Do Chính Tân Sinh Viên Tự Tổ Chức Tại Nhà Thờ Hồng Vinh Tháng 06/2022.

  • Share this:
Ngày hạ năm đó, K13 bỡ ngỡ gặp nhau - là những tân sinh viên chập chững chưa hiểu khái niệm hai từ “Cộng Đoàn”. Cũng vào ngày hạ năm sau, K13 tự mình tổ chức sự kiện để đánh dấu bước tiến của mình với mọi người - một làn sóng mới chưa từng xuất hiện ở các khóa anh chị.
post-title

“Bước Trưởng Thành” - Chương Trình Tri ân K13 Do Chính Tân Sinh Viên Tự Tổ Chức Tại Nhà Thờ Hồng Vinh Tháng 06/2022.

 

Ngày 29/06/2022, thành viên K13 đã cùng nhau tổ chức một buổi sinh hoạt sau gần một năm gắn bó tới các anh chị và thành viên trong cộng đoàn tại nhà thờ Hồng Vinh.

 

 

“BƯỚC TRƯỞNG THÀNH - K13” 

Trải qua hơn 10 tháng làm quen, K13 lên kế hoạch, thúc giục nhau gọi điện, nhắn tin mời từng anh chị cựu đến tham dự buổi tri ân. Cùng nhau tập hát, chăm chút từng video ngắn để gửi gắm các anh chị ở xa, cũng như các anh chị không tham dự được.

Những bức thư tay bé nhỏ chất chứa bao niềm vui, nỗi niềm của những tân sinh viên.

Cuối cùng, mọi người cùng nhau cất lên những bài thánh ca, những lời cầu nguyện cho K13 nói riêng và cho cộng đoàn Vinh – Hà Tĩnh nói riêng.

Mỗi chúng con đang cố gắng mỗi ngày họa lại nét đẹp tươi vui thánh thiện của Mẹ Maria, nguyện xin Mẹ chuyển cầu cùng Chúa cho chúng con, luôn cảm nhận được niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống lữ hành đức tin, đồng thời biết chia sẻ niềm vui cho các anh chị em trong cộng đoàn, đặc biệt là các bạn Tân sinh viên. Xin Mẹ luôn đồng hành cùng cộng đoàn.

Maria Nguyễn Thị Anh Thư

 

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận