Khai mạc giải bóng đá cộng đoàn Vinh lần thứ II

  • Share this:
Giải bóng đá Cộng đoàn Vinh tại Hà Nội đã khởi tranh vào một ngày đẹp trời (Chủ nhật, 12-9-2010). Lễ khai mạc diễn ra trên sân vận động FPT vào lúc 14h30,. Khác với các giải bóng thông thường bắt đầu với Quốc ca, giải bóng đá Cộng đoàn Vinh bắt đầu bằng giờ cầu nguyện linh thiêng, tiếng hát Kinh Hòa bình vút cao. Sự có mặt của Cha linh hướng Jos. Lưu Ngọc Quỳnh càng làm tăng thêm nhiệt huyết cho các cầu thủ và cổ động viên.
post-title


Tám đội bóng ra quân với khí thế sục sôi, trong tiếng cổ vũ náo nhiệt của các cổ động viên. Trên sân vận động người xem bắt gặp những khẩu hiệu rất ấn tượng như  Now or never của đội Những tên cướp biển (Đội Phao-lô trở lại), tiếng hò hét cổ vũ của Donbosco, Phanxico Assisi...

Các trận đấu diễn ra quyết liệt và căng thẳng, khán giả có những phút hồi hộp đến nghẹt thở. Kết quả cuối cùng: Donbosco và Liên quân Anton, Đaminh Savio ngang tài ngang sức với tỉ số 1 – 1. Cựu sinh viên áp đảo Các thầy dòng Chúa Cứu Thế với 3 bàn  thắng vang dội. Phanxico Assisi khó nghèo phải nhượng bộ Phao-lô 2 bàn. Đống Đa thắng Thanh Xuân I với tỉ số 1 – 0.

Vòng đấu bảng đầu kết thúc tốt đẹp với tinh thần “thắng không kiêu, thua không bại”, đội thua vẫn bắt tay chúc mừng đội thắng, đội thắng động viên đội thua cố gắng trận sau.

Với tinh thần thể thao, lòng quyết tâm của tuổi trẻ và kinh nghiệm từ vòng đấu đầu tiên, các đội bóng sẽ chuẩn bị chu đáo hơn cho trận đấu tiếp theo diễn ra vào ngày Chủ nhật tới trên sân vận động Yên Hòa.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 
 JB Lê Đình Nam

 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận