DÂNG HOA KÍNH MẸ

  • Share this:
"Tháng Năm là tháng mà lòng đạo đức của giáo dân đã kính dâng cách riêng cho Đức Mẹ. Đó là dịp để bày tỏ niềm tin và lòng kính mến mà người Công Giáo khắp nơi trên thế giới có đối với Đức Mẹ Nữ Vương Thiên Đàng.
post-title

Trong tháng này, các Ki-tô hữu, cả ở trong thánh đường cũng như nơi tư gia, dâng lên Mẹ từ những tấm lòng của họ những lời cầu nguyện và tôn kính sốt sắng và mến yêu cách đặc biệt. Trong tháng này, những ơn phúc của Thiên Chúa nhân từ cũng đổ tràn trên chúng ta từ ngai toà rất dồi dào của Đức Mẹ.”

 

 

Trong những ngày cuối cùng của tháng dâng hoa kính Mẹ, tại giáo xứ Thái Hà Cộng đoàn giáo phận Vinh - Hà Tĩnh tại Hà Nội chúng con đã quy tụ lại bên nhau, cùng dâng lên Mẹ những bông hoa tươi đẹp nhất. Hoa thiên nhiên của đồng nội cuộn lẫn với hoa lòng, hoa thánh thiện, hoa mầu nhiệm của Ơn Thánh tươi nở trong tâm hồn mỗi người. Xin Mẹ biến chúng con thành cánh hoa để tô điểm vườn hoa xinh của Mẹ và thánh hoá cả nhân loại này trở thành những đóa hoa thơm của lòng bác ái, quảng đại, cảm thông và tha thứ. Xin Mẹ làm nở rộ lên giữa sa mạc khô cằn của cuộc đời này niềm tin và hy vọng. Và cuối cùng xin Mẹ luôn đồng hành, che chở, nâng đỡ cho mỗi thành viên của cộng đoàn chúng con

Mỗi người chúng ta đừng quên rằng ngoài những đoá hoa tươi sắc kia, Mẹ cũng chờ mong những đoá hoa lòng, hoa thánh thiện. Đó là siêng năng tham dự thánh lễ, những việc bác ái - hy sinh, những lời cầu nguyện hằng ngày và đặc biệt là tràng hoa mân côi dâng lên Mẹ mỗi ngày.

#ThangHoaDucMe

#DangHoaCDVHT

#BTT_CĐVHT 

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận