CHÀO TÂN SINH VIÊN & TÂN THÀNH VIÊN K13 CĐVHT

  • Share this:
Chương trình Chào đón Tân sinh viên, Tân thành viên Khoá 13 của Cộng đoàn Giáo phận Vinh - Hà Tĩnh tại Hà Nội được tổ chức theo cách chưa từng có tiền lệ trong hơn một thập kỷ vừa qua, bởi làn sóng dịch bệnh thêm một lần chia cách mọi người gặp gỡ, và hơn hết mọi hoạt động của cộng đoàn cũng vì thế mà hoãn lại.
post-title
Có lẽ dù được chào đón hơi “muộn” so với thông lệ hằng năm nhưng với “cú sốc” khác biệt này, cộng đoàn tin chắc rằng các bạn sẽ không cảm thấy bị “thua thiệt” hơn các thế hệ đi trước, mà là đòn bẩy bật lên nơi trái tim mỗi người về lòng nhiệt huyết, sự dấn thân và hăng say làm việc tông đồ, để từ đó được sống và triển nở mỗi ngày trong tình yêu của Thiên Chúa và tinh thần hiệp nhất, liên đới trong cộng đoàn.
 
 
 
Một lần nữa, xin chào đón các bạn Tân sinh viên, Tân thành viên khóa 13 chính thức bước vào đại gia đình cộng đoàn. Nguyện xin Thiên Chúa ban nơi lòng mỗi bạn ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ, hơn hết là sự sẵn sàng dấn thân phục vụ Chúa và tha nhân. Cùng viết tiếp những trang giấy về một cộng đoàn đầy sức trẻ các bạn nhé!
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận