Cộng đoàn Don Bosco sinh hoạt đầu tháng 10

  • Share this:
Vào lúc 19h30 tối ngày 04/10/2011 tại nhà thờ Hoàng Thôn (đường Trần Cung - Cổ Nhuế) đã diễn ra buổi sinh hoạt đầu tháng 10 và đồng thời ra mắt Ban điều hành trong nhiệm kỳ mới của Cộng đoàn Don Bosco.
post-title


Tham dự buổi sinh hoạt này có hơn 50 thành viên của Cộng đoàn Don Bosco, cùng các anh chị cựu sinh viên và các vị khách mời. Đặc biệt, đại diện BĐH Cộng đoàn Sinh viên - anh Michael Nguyễn Văn Phú và anh Giuse Đặng Hữu Tuấn cũng đã về tham dự.

Trong buổi sinh hoạt này, Cộng đoàn đã kiện toàn lại BĐH, bổ sung thêm những vị trí mới cho một năm hoạt động sắp tới. Năm nay, với lực lượng tân sinh viên khá mạnh, hứa hẹn Cộng đoàn sẽ có thêm nhiều hoạt động bổ ích.

Cộng đoàn cũng đã thảo luận về chương trình kỉ niệm 3 năm thành lập sắp tới. Với những kinh nghiệm từ hai lần tổ chức trước đây, hi vọng rằng năm nay Cộng đoàn sẽ có một chương trình kỉ niệm thật ý nghĩa và đem lại nhiều ơn ích cho các thành viên.

Kết thúc buổi sinh hoạt là tiệc liên hoan vui vẻ - món quà của ba thành viên đã đoạt giải trong cuộc thi Ươm mầm tài năng Cộng đoàn Vinh vừa rồi.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt.



















 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận