Cộng đoàn Phanxicô Assisi: Buổi tổng kết năm học và chia tay anh chị sinh viên sắp ra trường

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (03-06-2013) – Thứ 7, ngày 01-06-2013, tại phòng trọ của một thành viên trong Cộng đoàn, anh chị em Cộng đoàn Phanxicô Assisi đã có buổi tất niên cuối năm, chia tay các anh chị sắp ra trường.
post-title

Đây là buổi tổng kết để nhìn lại một năm hoạt động của Cộng đoàn và để tri ân cũng như chia tay các anh chị năm cuối chuẩn bị ra trường.
 
Sau buổi tiệc nhỏ, anh chị em thành viên đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp trong một năm vừa qua, với bao niềm vui, bao nỗi buồn, gói ghém cả những nuối tiếc về những dự định chưa thực hiện được...
 
Được biết vào năm sau, Cộng đoàn Phanxicô sẽ có rất nhiều anh chị ra trường nên đội ngũ Ban điều hành 
đương nhiệm của Cộng đoàn gần như sẽ có sự thay đổi đáng kể. Năm sau chúng ta sẽ được thấy một Ban điều hành với nhiều nhân tố mới của anh chị em "thành Phan". Cùng với đó sẽ có nhiều hướng đi và phát triển mới, để càng ngày càng đưa Cộng đoàn đi lên, tạo môi trường và sân chơi cũng như cơ hội giao lưu, gặp gỡ cho các bạn sinh viên Vinh xa quê.
 
Sau cùng là lời chia tay các anh chị năm cuối cũng như những lời chúc dành cho các anh chị và các bạn sinh viên sắp nghỉ hè. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ hè vui vẻ và ý nghĩa bên gia đình, người thân và bạn bè.






 
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận