Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm tổng kết năm học

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (08/06/2013) - Tối thứ Tư, ngày 05/06/2013, tại phòng học giáo lý đền thánh Giêrađô, giáo xứ Thái Hà, Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm đã có buổi tổng kết năm học 2012-2013.
post-title


Tham dự buổi tổng kết có đại điện Ban điều hành Cộng đoàn Vinh, Ban điều hành các Cộng đoàn thành viên Don Bosco, Đaminh Saviô, Phaolô, Phanxicô và anh chị em thành viên Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm.
 
Tại buổi tổng kết, Ban Thư ký Cộng đoàn đã thông qua các hoạt động trong năm qua cũng như nêu ra các mặt ưu điểm và nhược điểm; đồng thời cũng rút kinh nghiệm và đưa ra phương hướng cho năm tới. Mọi người nhìn lại các hoạt động của cộng đoàn trong năm vừa rồi qua trình chiếu slide.
 
Trưởng Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm JB Phạm Công Thăng gửi lời cám ơn đến Ban điều hành Cộng đoàn Vinh và các Cộng đoàn thành viên. Sự có mặt của các anh chị đã làm buổi tổng kết thêm ý nghĩa, thể hiện tình liên đới tốt đẹp. Anh cũng không quên cám ơn các thành viên vì những hi sinh, đóng góp xây dựng Cộng đoàn Mẹ trong năm qua.
 
Tại buổi tổng kết, anh JB Phạm Công Thăng đã trao quà kỷ niệm cho các anh chị sắp ra trường. Món quà tuy nhỏ nhưng mang giá trị tinh thần lớn, như một sự ghi nhận và tri ân của Cộng đoàn dành cho các anh chị sinh viên năm cuối, sau những tháng ngày miệt mài dấn thân cho Cộng đoàn.
 
Buổi tổng kết khép lại với giờ cầu nguyện lắng đọng. Cảm ơn Thiên Chúa và Mẹ Người đã luôn đồng hành cùng Cộng đoàn trong suốt quãng đường vừa qua. Xin các Ngài tiếp tục đồng hành và gìn giữ chúng con qua mỗi nẻo đường.
 
Chúc anh chị em có một kỳ nghỉ hè bổ ích, bình an. Hẹn gặp lại trong năm học mới! 

 


















 
Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận