Thư cảm ơn Thánh lễ Bổn mạng Cộng đoàn Don Bosco

  • Share this:
Nhờ hồng ân Thiên Chúa qua lời chuyển cầu của Cha thánh Don Bosco cùng với sự quan tâm giúp đỡ của quý Cha và quý vị, Cộng đoàn Don Bosco chúng con đã tổ chức thành công chương trình mừng lễ bổn mạng vào ngày 08/04/2016 vừa qua.
post-title


xog  
CỘNG ĐOÀN GIÁO PHẬN VINH TẠI HÀ NỘI

Cộng đoàn Don Bosco
---o0o--- 
“Hãy thắp sáng lên”
teresa


 
Thư cảm ơn

 
Kính gửi:
- Cha linh hướng Gioan Lưu Ngọc Quỳnh
- Ban điều hành Cộng đoàn Vinh và Ban điều hành các Cộng đoàn thành viên
- Anh chị cựu sinh viên & Gia đình công giáo cùng các anh chị cựu Don Bosco
- Và toàn thể anh chị em con cái Giáo phận Vinh tại Hà Nội, cách riêng 
anh chị em cộng đoàn Don Bosco

Kính thưa quý vị!

Vào tối qua, ngày 08/04/2016 tại đền Giêrađô Thái Hà, được sự đồng ý của Cha linh hướng, Cộng đoàn Don Bosco chúng con đã long trọng tổ chức Thánh lễ Quan thầy - Thánh Gioan Bosco. Thánh lễ đã diễn ra hết sức trang nghiêm và sốt sắng với sự hiện diện đầy đủ của 
anh chị em Cộng đoàn Don Bosco cùng với toàn thể con cái Cộng đoàn Vinh. Sau Thánh lễ là chương trình văn nghệ được chuẩn bị bởi chính những thành viên Don Bosco, cùng với những bài linh hoạt viên sôi động cho mọi người cháy hết mình với nhau và làm tăng tính nối kêt giữa các thành viên. Kết thúc chương trình văn nghệ, Ban Tâm linh Cộng đoàn cùng với toàn thể anh chị em dâng lên Chúa ngang qua Cha Thánh những lời cầu nguyện tâm tình và những dự định của Cộng đoàn rồi tất cả cùng năm tay nhau cất vang bài ca truyền thống “Hãy thắp sáng lên”. Ngang qua Thánh lễ các thành viên cảm nhận được tình cảm của mình với Cộng đoàn và tăng tình thân giữa các thành viên với nhau ở nơi đất khách.

Để có được Thánh lễ thành công đó, chúng con xin dâng lên Chúa lời cảm tạ bởi tình yêu Ngài dành cho Cộng đoàn chúng con. Ngang qua lời chuyển cầu của Cha Thánh Don Bosco, chúng con xin gửi đến Cha Linh hướng, Ban điều hành cộng đoàn Vinh, Ban điều hành các cộng đoàn thành viên, anh chị Cựu sinh viên, các ân nhân và 
anh chị em cộng đoàn lời tri ân sâu sắc, xin Chúa tuôn đổ muôn ơn phúc lành xuống trên anh chị em. Cảm ơn quý vị đã luôn đồng hành, cầu nguyện và giúp đỡ Cộng đoàn chúng con.
 
Trong chặng đường sắp tới, Cộng đoàn chúng con sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn, thử thách. Xin quý vị tiếp tục đồng hành, thêm lời cầu nguyện cho Cộng đoàn chúng con để Cộng  tiếp tục phát triển hơn nữa về Tâm linh - Tri thức - Nối kết.

“Nguyện xin Đức Chúa chúc lành và gìn giữ quý vị,
Nguyện xin Đức Chúa tươi nét mặt và dủ lòng thương quý vị...” 

                                                                                                      
  Hà Nội, ngày 9 tháng 4 năm 2016

Trưởng Cộng đoàn Don Bosco


Giuse Nguyễn Văn Hùng
 

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận