Cập nhật thông tin tại Giáo xứ Thái Hà lúc 23h ngày 16.11.2011

  • Share this:
Chiều nay, theo thông tin chúng tôi nhận được thì chính quyền đã chuẩn bị công an, dân phòng, xe cảnh sát và một số trang bị cần thiết để tiến hành việc chiếm đoạt tu viện như đã dự định từ trước. Tối nay, tại Dòng Chúa Cứu Thế Hà Nội có hai Thánh lễ như thường, một Thánh lễ vào lúc 6h30 và một Thánh lễ cho người xa quê vào lúc 8h.
post-title

Khác với các hôm khác, hôm nay số lượng người tham dự Thánh lễ đông hơn và sau Thánh lễ bà con giáo dân ở lại nhà thờ để cùng với giáo xứ và nhà dòng kiên quyết bảo vệ tài sản của mình. Lúc này đã hơn 10h đêm bà con đang cùng nhau ngồi xem và nghe lại bài giảng của Đức TGM Giuse Ngô Quang Kiệt giảng cho người xa quê Thái Hà cách đây không lâu.

Trong lúc đó tại công an phường Quang Trung lực lượng công an, dân phòng, xe cảnh sát và rào chắn đang được chuẩn bị sẵn sàng.

Qua những gì mà giáo dân đang thể hiện một lần nữa khẳng định một tinh thần hiệp thông mạnh mẽ, kiên quyết bảo vệ tài sản của nhà dòng, của giáo xứ và Giáo hội. Mong mọi người hay hiệp thông cầu nguyện cho Thái Hà trong lúc nguy biến này.

Bây giờ là 22h45: 4 xe cơ động, công an, dân phòng và chó nghiệp vụ đã được đưa đến bệnh. Hiện giờ các lối đi vào bệnh viện đều bị chặn và xung quanh nhà thờ đang bị cô lập.

 

Video
 


 
















 
Tình hình tại Thái Hà, lúc 0h30, xem TẠI ĐÂY

Tình hình tại Thái Hà, lúc 2h00, xem TẠI ĐÂY


 
CTV CĐV-News
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận