Cộng đoàn Don Bosco: Ấm áp mùa Giáng sinh

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (03.12.2013) - Ngày Chúa nhật 01.12.2013 vừa qua, anh chị em thành viên Cộng đoàn Don Bosco đã thực hiện chương trình "Ve chai" mùa Giáng sinh 2013
post-title

Nằm trong chuỗi các hoạt động mùa Giáng sinh 2013, năm nay anh chị em cộng đoàn Don Bosco đã có thêm chương trình thu gom ve chai. Mục đích của chương trình một phần để gây quỹ cho cộng đoàn, mặt khác giúp gắn kết hơn anh chị em trong cộng đoàn với nhau.

Chương trình được phát động một tuần trước đó để anh chị em thành viên có thể chủ động hơn trong việc thu gom. Vào chiều Chúa nhật, Ban điều hành Cộng đoàn sẽ trực tiếp đến nhà từng thành viên để tổng hợp rồi phân loại và sau đó sẽ mang tới đại lý để quy đổi thành tiền mặt.


Số tiền thu được không đáng kể. Nhưng điều quan trọng là mỗi lần đi thu gom, các thành viên cảm nhận được niềm vui và tình anh em trong cùng một gia đình. Điều này giúp các bạn ý thức hơn về giá trị của cuộc sống xung quanh.

Chương trình sẽ tiếp tục trong 2 tuần tới, toàn bộ số tiền thu được từ việc thu gom ve chai sẽ được sử dụng để mua quà Giáng sinh cho các thành viên cũng như thực hiện các chương trình khác của cộng đoàn trong mùa Giáng sinh này.

Mến chúc anh chị em một mùa Giáng sinh an lành và gắn kết trong tình yêu Thiên Chúa.



















 
Cộng đoàn Don Bosco
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận