Hãy biết tìm đến yêu thương

  • Share this:
" Hạt giống tâm hồn phải được gieo đi vào lòng đất và rồi một ngày kia sẽ nảy mầm vươn cao hơn và sản sinh nhiều thêm những hạt giống mới ". Hãy biết trân trọng những gì bạn có và hãy có được những gì bạn mong muốn, hãy bật dậy sau mỗi lần vấp ngã, bật dậy để tìm đến cuộc sống yêu thương, chỉ có nơi đó tâm hồn bạn mới được thảnh thơi.
post-title


Cuộc sống vẫn âm thầm trôi qua đi Nó vẫn một mình cô đơn, hạnh phúc như muốn chạy trốn Nó.

Nó tìm cho mình một thế giới khác trong cuộc sống này, ở nơi đó Nó chỉ một mình, một mình sẻ chia với cái bóng của bản thân Nó. Nó không biết rằng ở đâu đó bên ngoài thế giới của Nó có một cuộc sống tràn đầy yêu thương. Nó như lạc vào khu rừng bí ẩn hoang vu, nơi mà ánh sáng không thể nào chiếu rọi tới, xung quanh Nó bây giờ chỉ toàn là một màu đen xám xịt. Bốn bề xung quanh Nó chỉ phảng phất một bầu không khí ảm đảm, những cơn gió lay khẽ khiến cho Nó cảm thấy tâm hồn xáo động, bất an. Cuộc sống này dường như chẳng có lối thoát nào cho Nó. Nhiều lúc Nó đã nghĩ tới cái chết, chết đi để cảm thấy nhẹ lòng hơn.

Trong lúc Nó cảm thấy hoàn toàn tuyệt vọng thì hạnh phúc đã tìm đến bênh cạnh Nó, Nó cảm nhận rõ nét từng giây phút này. Nó đã thoát khỏi thế giới đau khổ kia và tìm ra cuộc sống mới luôn hiện hữu bấy lâu nay bên cạnh Nó. Lâu nay Nó dường như bị lu mờ, bị một cái gì đó che mờ đi đôi mắt. Nhưng tất cả vẫn là chưa muộn, chưa kết thúc đối với Nó. Nó tìm được sự yêu thương, sự quan tâm và chia sẻ của những người bên cạnh Nó. Rồi Nó đã thay đổi lối sống, suy nghĩ và mỗi ngày qua đi Nó tích lũy thêm trong tâm hồn Nó sự yêu thương, tâm hồn Nó trở nên ấp áp và mạnh mẽ sức sống làm sao. Nó dường như đã được chết đi và được sống lại, được sống một cuộc sống mới, cuộc sống mà bấy lâu nay Nó chưa từng hề dám nghĩ đến.

Đôi khi trong cuộc sống, những chặng dài trên con đường mà bạn bước tới luôn rình rập bóng tối che lối. Nhưng hãy biết khát khao, biết hy vọng rồi một ngày kia hạnh phúc kia sẽ tìm đến bên cạnh bạn. " Hạt giống tâm hồn phải được gieo đi vào lòng đất và rồi một ngày kia sẽ nảy mầm vươn cao hơn và sản sinh nhiều thêm những hạt giống mới "Hãy biết trân trọng những gì bạn có và hãy có được những gì bạn mong muốn, hãy bật dậy sau mỗi lần vấp ngã, bật dậy để tìm đến cuộc sống yêu thương, chỉ có nơi đó tâm hồn bạn mới được thảnh thơi.


 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận