Cộng đoàn Don Bosco tổng kết năm học và tri ân những anh chị sắp ra trường

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (11.06.2013) - Lúc 15 giờ, Chúa nhật ngày 09.06.2013, tại nhà thờ Hoàng Thôn, anh chị em thành viên Cộng đoàn Don Bosco đã có buổi tổng kết cuối năm học và tri ân các anh chị sinh viên sắp ra trường.
post-title



Chương trình tổng kết có sự hiện diện của anh Phêrô Nguyễn Quang Tú và anh Hoàng Khanh Nguyễn Huy Chiến  - hai Phó Cộng đoàn Vinh, anh Luca Lưu Chí Tèo - Nguyên trưởng Ban Tri thức, anh Hoàng Khanh Phạm Công Thăng - Trưởng Cộng đoàn Mẹ Vô Nhiễm, anh Viết - Phó Cộng đoàn Đaminh Saviô và những anh chị cựu sinh viên cũng như anh chị trong ngoài Cộng đoàn.

Bắt đầu chương trình, anh Phêrô Hoàng Diệu - Phó Cộng đoàn Don bosco đã đọc bản tổng kết các hoạt động của cộng đoàn trong một năm qua, những kết quả đạt được và những mặt còn tồn tại để rút kinh nghiệm cho chặng đường sắp tới.

Ngay sau đó là đoạn phim ngắn tóm tắt lại các hoạt động trong một năm vừa qua. xem lại những hình ảnh, các thành viên không khỏi xúc động. Một năm - quãng thời gian không quá dài nhưng đủ để bên nhau và lưu giữ những khoảnh khắc, những kỉ niệm, những dấu ấn mà sau này dù đi đâu cũng không thể quên.

Tiếp tục buổi tổng kết là chương trình tri ân các anh chị sắp ra trường.

Đoạn phim ngắn điểm lại từng khuôn mặt thân thương, những hình ảnh quen thuộc của các anh chị năm cuối, cùng với lời tri ân các anh chị từ anh Antôn Nguyễn Trường Sơn - Trưởng Cộng đoàn đã khiến nhiều người nghẹn ngào và bật khóc. Anh Giuse Trần Nam (Đại học Mỏ Địa chất) đại diện phát biểu cảm xúc: “Anh rất cảm động và cảm ơn Cộng đoàn, là gia đình thứ hai của mình. Dù tốt nghiệp ra trường nhưng Don Bosco vẫn luôn là mái nhà đầy tình yêu thương trong trái tim anh.”

Chị Hương Mơ, phát biểu trong xúc động: “Mình đã từng tham gia sinh hoạt nhiều Cộng đoàn, và Don Bosco là cộng đoàn mình sinh hoạt đầu tiên, nên tình cảm với Don Bosco mãi luôn như thế. Chúc Cộng đoàn ngày càng phát triển, Ban điều hành và các thành viên hãy luôn nhiệt tình và cống hiến hết mình”. Ngoài ra cũng có thêm nhiều lời chia sẻ và tâm sự từ những thành viên trong Cộng đoàn.
 
Kết thúc buổi tổng kết, anh chị em đã cùng nắm tay nhau hát vang bài ca truyền thống “Hãy thắp sáng lên”. Trong khung trời cảm xúc, các bạn sinh viên đã dành cho mình những nỗi niềm riêng, những kế hoạch và dự định riêng trong mùa hè này và trong năm học mới.

Nguyện xin Thiên Chúa ban bình an và tình yêu xuống trên tất cả chúng ta.

 























 
 
Cộng đoàn Don Bosco
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận