Thánh lễ thường kỳ và chương trình bốc thăm chia bảng Giải bóng đá CĐV lần VII

  • Share this:
Vào tối thứ 6 (13.11.2015) vừa qua, tại đền thánh Giêrađô, giáo xứ Thái Hà, Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội đã có thánh lễ thường kỳ và chương trình bốc thăm chia bảng Giải bóng đá Cộng đoàn Vinh lần VII – năm 2015.
post-title

Thánh lễ do cộng đoàn Đaminh Savio phục vụ, với sự chủ tế của cha quê hương Augustino Lê Quý Phi đã diễn ra rất sốt sắng và long trọng. Đây cũng là thánh lễ thường kỳ của cộng đoàn, bởi vậy đông đảo anh chị em trong và ngoài cộng đoàn đã có mặt để tham dự thánh lễ một cách trang nghiêm nhất.
 



 
Ngay sau khi kết thúc thánh lễ, anh phó cộng đoàn Giuse Hồ Sỹ Tùng đã đại diện Ban điều hành cộng đoàn có một vài thông báo tới các thành viên. Sau đó, chương trình bốc thăm chia bảng cho giải bóng đá đã bắt đầu. Năm nay, bởi một vài lý do mà việc tổ chức giải bóng đá của cộng đoàn đã phải lùi lại một thời gian, tuy vậy nhưng sức nóng của giải vẫn không hề giảm đi mà còn tăng lên rất nhiều.

Mở đầu với một đoạn video ngắn giới thiệu về lịch sử giải bóng đá CĐV, ban tổ chức (BTC) đã cho cả cộng đoàn, đặc biệt là các em tân sinh viên có được một cái nhìn rõ nét hơn về truyền thống của cộng đoàn, cho thấy cộng đoàn không chỉ hoạt động về mặt tâm linh – tri thức mà về văn hóa – thể thao cũng vô cùng sôi nổi. Tiếp đó, cha Augustino Lê Quý Phi đã đại diện cộng đoàn chia sẻ một vài tâm tình trước giải bóng. Cha cũng hy vọng rằng giải đấu sẽ diễn ra tốt đẹp và các cầu thủ sẽ cùng thi đấu với một tinh thần “fairplay” nhất có thể.

 

Sau lời phát biểu của cha, đại diện 8 đội bóng trong màu áo của mình đã cùng tiến lên trước cộng đoàn. Sau giải đấu lần thứ VI diễn ra vào năm 2014, cộng đoàn Don Bosco đã phá bỏ “lời nguyền” và bảo vệ thành công ngôi vương của mình, tiếp tục giữ chiếc cup vô địch lại với cộng đoàn. Chính bởi vậy, tất cả các đội bóng đều mang một quyết tâm cao độ để giành chiếc cup và mang vinh quang về cho cộng đoàn mình.

Sau khi Cha quê hương và đại diện BTC giải đấu bốc thăm, thứ tự các đội ở hai bảng như sau:

 








 
Năm nay, giải đấu của cộng đoàn sẽ được khai mạc vào lúc 13h30 ngày 15.11.2015 tại sân bóng MIC – 379A Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Với sự chuẩn bị kỹ càng của các đội về mặt nhân sự cũng như kỹ thuật, có thể thấy giải bóng năm nay sẽ là một giải bóng đáng chờ đợi và sẽ đem đến cho cộng đoàn những pha bóng đẹp mắt nhất.

Nguyện xin Thiên Chúa, qua lời bầu cử của Thánh nữ Teresa Hài đồng Giêsu, gìn giữ và soi sáng cho đoàn con cái Cộng đoàn Vinh trong những kế hoạch sắp tới, để Cộng đoàn luôn là mái nhà đầy yêu thương, gắn kết.

 
Nguyệt Anh

Ban Truyền thông Cộng đoàn Vinh

 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận