Lễ khai mạc và lượt trận vòng I Giải bóng đá Cộng đoàn Vinh lần VI – năm 2014

  • Share this:
Vào chiều Chúa nhật 28.9.2014 vừa qua, tại sân bóng Thành Đồng (đường Khuất Duy Tiến, đối diện Đại học Phòng cháy Chữa cháy), Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ khai mạc và lượt trận vòng I Giải bóng đá Cộng đoàn Vinh lần VI - năm 2014.
post-title

Lúc 14h30, lễ khai mạc giải bóng đá bắt đầu. Mở đầu là phần diễu hành của các đội tham dự giải. Ngoài 8 đội bóng đến từ 8 cộng đoàn đã tham dự ở 5 mùa giải trước đây, năm nay giải đấu có sự góp mặt của đội bóng đến từ Cộng đoàn Phanxicô Xaviê mới thành lập.
 
Sau phần diễu hành của các đội là nghi thức cầu nguyện cho giải đấu. Liền đó, anh Giuse Nguyễn Văn Vương, Trưởng ban Tổ chức, đọc diễn văn khai mạc. Tiếp theo, đại diện các đội bóng và đại diện tổ trọng tài đọc bản cam kết và tuyên thệ trước toàn thể thành viên trong Cộng đoàn. Lễ khai mạc khép lại với phần trao cờ lưu niệm cho các đội.
 
Sự cổ vũ cuồng nhiệt của đông đảo cổ động viên các đội đã làm cho bầu khí trên sân bóng Thành Đồng hôm nay trở nên rất sôi động!
 
Vòng đấu thứ nhất diễn ra với hai lượt đấu, mỗi lượt gồm 2 trận, chia đều cho 2 bảng.
 
Lượt trận đầu tiên diễn ra ngay sau lễ khai mạc, giữa các cặp đấu: Phaolô Trở lại – Giuse và Antôn Padua – Gioan Tông đồ.
 
Lượt trận tiếp theo diễn ra lúc 16h30 giữa các cặp: Don Bosco – Phanxicô Assisi và Mẹ Vô Nhiễm – Đaminh Savio.
 
Các trận đấu đã diễn ra căng thẳng, kịch tính với khát khao thể hiện mình của các đội bóng. Vòng đấu kết thúc với các tỉ số như sau:

 





 

Sau đây là một số hình ảnh lễ khai mạc và lượt trận vòng I:




























Xem thêm hình ảnh TẠI ĐÂY


 
Ban Văn hóa - Thể thao
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận