Kết quả và xếp hạng vòng II Giải bóng đá Cộng đoàn Vinh lần VI - năm 2014

  • Share this:
Chiều Chúa nhật ngày 05.10.2014, tại sân bóng Thành Đồng (đường Khuất Duy Tiến), Giải bóng đá Cộng đoàn Vinh lần VI – năm 2014 tiếp tục diễn ra với lượt trận thứ II của vòng bảng.
post-title


Với sự cổ vũ của đông đảo cổ động viên, cộng với điều kiện thời tiết lý tưởng, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính, nhiều pha bóng đẹp mắt.
 
Ở bảng A, Đaminh Savio đã tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi dành chiến thắng trước Antôn Padua với tỷ số 3-2. Trong cuộc chạm trán còn lại, Gioan Tông đồ đã nhẹ nhàng vượt qua Mẹ Vô Nhiễm với tỷ số  3-0. Nguyễn Văn Hoàng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, sau khi lập hat-trick và đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới cho mùa giải năm nay (4 bàn sau 2 trận đấu).
 
Với kết quả này, Gioan Tông đồ tạm đứng đầu bảng A với 6 điểm có được. Đaminh Savio cùng 6 điểm, xếp ở vị trí thứ 2 do kém hiêu số bàn thắng. Mẹ Vô Nhiễm và Antôn Padua chưa dành được điểm nào.
 
Ở bảng B, một ngày kém may mắn của Ngọc Bảo cùng đồng đội đã khiến Phaolô Trở lại chịu thất thủ trước Phanxicô Assisi 1-2. Ở trận đấu diễn ra sau đó, Don Bosco và Giuse đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn. Bất ngờ đã xảy ra, khi dàn cầu thủ trẻ Don Bosco dành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 2-1.
 
Như vậy, sau 2 lượt trận, cục diện bảng A đã sớm ngã ngũ, khi Mẹ Vô Nhiễm và Antôn Padua phải nói lời chia tay giải đấu. Trận đấu cuối cùng của họ ở vòng cuối có chăng là trận chiến vì danh dự!
 
Trong khi ở bảng đấu còn lại, mặc dù đều có lợi thế về mặt điểm số khi cùng được 4 điểm, nhưng Don Bosco và Phanxicô Assisi vẫn chưa chắc suất lọt vào vòng bán kết. Lượt trận cuối cùng, cả 2 đội chỉ cần một kết quả  hòa là có thể đi tiếp.
 
Sau đây là kết quả lượt trận thứ II, bảng xếp hạng và danh sách cầu thủ ghi bàn.






 
Ban Văn hóa - Thể thao
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận