English Club sinh hoạt khởi đầu cho năm học mới

  • Share this:
19 giờ 30 tối nay, ngày 14 tháng 9 năm 2011, tại hội trường giáo lý tầng 3 dòng Chúa Cứu Thế giáo xứ Thái Hà, Câu lạc bộ Tiếng Anh (EC) Cộng đoàn Vinh đã có buổi sinh hoạt khởi đầu cho năm học mới.
post-title

Tham dự EC hôm nay có nhiều bạn trong ngoài Cộng đoàn Vinh đã đến tham dự. Buổi sinh hoạt hôm nay khởi đầu cho một năm hoạt động mới của câu lạc bộ. Để qua EC tri thức về Tiếng Anh của các thành viên sẽ được nâng cao và kiện toàn.

Như tất cả mọi người đã biết, ngoại ngữ là phương tiện cần thiết để mỗi người chúng ta nắm bắt được văn hóa, kinh tế, xã hội của Thế giới. Cũng là công cụ cần thiết để chúng ta giới thiệu Giáo hội, đất nước Việt Nam cho năm châu.

Với tiêu chí kiện toàn về ngữ pháp, từ vựng và phát âm, EC sẽ là một không gian cần thiết để tất cả những ai muốn học tập và kiện toàn vốn Tiếng Anh và cũng là nơi giao lưu của tất cả những người yêu thích ngoại ngữ.

Hãy đến với EC để trình độ tiếng Anh của bạn được kiện toàn. Hãy đến với EC để bạn có cơ hội học hỏi giao lưu. Hãy đến với EC để bạn tìm được chân trời mới của tri thức.

 























Giuse Trần Cương
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận